Chính phủ thống nhất những vấn đề then chốt, quan trọng nhất trong 5 năm tới

(Chinhphu.vn) – Phiên họp toàn thể đầu tiên của Chính phủ khóa XV, phiên họp lịch sử, đã tập trung thảo luận, thống nhất những vấn đề then chốt, quan trọng nhất trên các lĩnh vực của đất nước 5 năm tới; đồng thời đề ra những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm 2021; quyết tâm xây dựng Chính phủ đổi mới, liêm chính, kỷ cương, hành động, hiệu quả, vì nhân dân phục vụ

6 bài học kinh nghiệm phòng, chống đại dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Trong hơn một năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, ngành Y tế đã cùng với các cấp, các ngành, các địa phương và nhân dân cả nước phòng, chống thành công nhiều đợt bùng phát dịch và hiện nay vẫn đang nỗ lực, quyết tâm để tiếp tục cuộc chiến chống COVID-19, một đại dịch đầy thách thức và chưa từng có trong lịch sử.

Thủ tướng Chính phủ chỉ thị đẩy mạnh công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất các cấp

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 22/CT-TTg về đẩy mạnh công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất các cấp.

Những dấu hiệu tích cực ban đầu ở TPHCM

(Chinhphu.vn) – Tại cuộc họp với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19; Tổ Công tác đặc biệt của Chính phủ, tối 11/8, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho biết, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố đã có những dấu hiệu tích cực ban đầu.

Giường điều trị phải đủ máy móc, thuốc men, nhân lực

(Chinhphu.vn) - Tại phiên họp Chính phủ trực tuyến toàn quốc với các địa phương về tình hình phát triển kinh tế-xã hội tháng 7 và 7 tháng năm 2021, chiều 11/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các thành viên Tổ Công tác đặc biệt của Chính phủ nhận định, tình hình dịch bệnh đã và đang diễn biến rất phức tạp, nhất là ở các tỉnh phía nam.

Thành ủy Hà Nội yêu cầu giảm 'vùng đỏ', triển khai mọi giải pháp bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng

(Chinhphu.vn) - Thường trực Thành ủy đề nghị tiếp tục kiểm soát chặt chẽ mọi tuyến đường vào Thành phố, các chốt kiểm soát, giám sát ngay tại các ngõ, phố, thôn, xóm, khu dân cư; bảo đảm an toàn, giữ vững được "vùng xanh"; khoanh vùng và giảm "vùng đỏ", không để phát sinh chùm ca bệnh mới.

Chính phủ họp báo thường kỳ tháng 7

(Chinhphu.vn) - Vấn đề tiêm vaccine phòng chống COVID-19, gỡ vướng lưu thông hàng hóa, các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp... là những nội dung được báo chí quan tâm, đặt nhiều câu hỏi tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7 chiều 11/8.

Chính phủ xác định nhóm giải pháp trọng tâm, quyết đầy lùi dịch bệnh vì sức khỏe của nhân dân là trên hết

(Chinhphu.vn) – Tại họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 11/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn, Người phát ngôn của Chính phủ, cho biết: Chính phủ xác định nhóm giải pháp trọng tâm, quyết đầy lùi dịch bệnh vì sức khỏe của nhân dân là trên hết.

Chủ tịch Quốc hội gặp mặt ĐBQH chuyên trách nghỉ chế độ

(Chinhphu.vn) – Chiều 11/8, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì buổi gặp mặt các ĐBQH chuyên trách ở Trung ương khoá XIV không tái cử và cán bộ thuộc quyền quản lý của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đã nghỉ chế độ .

Nghị quyết Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành Nghị quyết số 30/2021/QH15 về Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV.
Trang 483 trong 1303 << < 220 430 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 760
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 760
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77081290