Tăng cường xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị, MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên cần tiếp tục tăng cường xây dựng và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy tinh thần sáng tạo của các tầng lớp nhân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phong trào thi đua yêu nước đã góp phần vào những thành quả chung của đất nước

(ĐCSVN) - Thủ tướng nhấn mạnh, phong trào thi đua yêu nước đã góp phần vào những thành quả chung của đất nước. Nét chung toát lên là tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, mỗi khi khó khăn, thách thức, tình hình phức tạp thì ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân được nâng lên, không chỉ đồng bào trong nước mà cả đồng bào ta ở nước ngoài. Cộng đồng quốc tế cũng đánh giá cao những thành quả đạt được và uy tín của Việt Nam.

“Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”

Tại hội nghị thường kỳ và cũng là hội nghị đầu tiên của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương nhiệm kỳ 2021 - 2026, ngày 14/8, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương Phạm Minh Chính đã phát động phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”. Sau đây là toàn văn phát động của Thủ tướng:

Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh xứng đáng với tình cảm của dân tộc đối với Bác

Chiều 14/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác quản lý, bảo vệ và tu bổ định kỳ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các bộ: Quốc phòng, Công an, Văn hóa,Thể thao và Du lịch, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Thông tin và Truyền thông, Nội vụ và UBND thành phố Hà Nội.

Chấm dứt đại dịch - vấn đề không của riêng ai

(ĐCSVN) – Trong khi nhiều quốc gia đang lên kế hoạch triển khai tiêm tới liều thứ ba cho công dân của mình thì trên thế giới, hàng trăm triệu người vẫn đang chờ được tiêm liều vaccine COVID-19 đầu tiên. Viễn cảnh về khả năng miễn dịch trên diện rộng dường như vẫn là điều xa vời và việc chấm dứt đại dịch vẫn chỉ được xem là vấn đề trong nước thay vì quốc tế!

Thủ tướng: Thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, "ai ở đâu ở yên đó"

Theo Thủ tướng, phòng dịch, chính là chống lây nhiễm từ người này sang người khác, do đó phải thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, mà cụ thể là thực hiện “ai ở đâu ở yên đó”, tổ chức thần tốc xét nghiệm, phân loại, cách ly nhanh chóng F0 ra khởi cộng đồng, tranh thủ thời gian vàng giãn cách để kiểm soát dịch bệnh, không để lây lan và dập dịch. Tránh tình trạng “chặt ngoài, lỏng trong”.

Bộ đội chủ động đến với dân, không chờ dân khó khăn phải tìm đến bộ đội

(ĐCSVN) - Bộ đội chủ động đến với dân chứ không chờ dân khó khăn phải tìm đến bộ đội, đó là phương châm hành động được nhấn mạnh trong hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 của toàn quân; muốn như vậy các cơ quan, đơn vị phải chủ động tìm hiểu để đáp ứng kịp thời các nhu cầu bức thiết của địa phương và người dân.

LHQ hỗ trợ Việt Nam ứng phó COVID-19, chuyển giao công nghệ vaccine

(Chinhphu.vn) - Chiều 12/8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Kamal Malhotra, Điều phối viên thường trú LHQ tại Việt Nam, đến chào từ biệt trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Hoạt động của Kiểm toán Nhà nước phải phục vụ nhiệm vụ ổn định kinh tế vĩ mô

(Chinhphu.vn) - Đây là yêu cầu của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nêu tại buổi làm việc với cơ quan Kiểm toán Nhà nước chiều 12/8.

Quyết tâm cao nhất để có vaccine sản xuất trong nước vào tháng 9/2021

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu, tất cả mọi cơ quan, mọi cá nhân có trách nhiệm phải quyết tâm, cố gắng, nỗ lực cao hơn nữa, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa vì mục tiêu có vaccine sản xuất trong nước sớm nhất. Nếu mọi việc suôn sẻ thì trong tháng 9 tới, Việt Nam có thể có vaccine sản xuất trong nước.
Trang 480 trong 1302 << < 220 430 473 474 475 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 856
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 856
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76718217