"Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch COVID-19"

(ĐCSVN) – Dưới sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đại biểu đã ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình hỗ trợ "Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch COVID-19". Chương trình đặt mục tiêu phấn đấu vận động ít nhất 1 triệu phần quà đại đoàn kết với tổng trị giá khoảng 300 tỷ đồng để hỗ trợ cho người dân đang cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Phòng chống dịch không gì tốt bằng nhân dân tự quản, tự giám sát

(ĐCSVN) – Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh: Lực lượng chủ lực phòng, chống dịch còn mỏng, cuộc chiến đấu chống dịch còn dài lâu nếu không có sức dân thì không thể duy trì được thế trận. Muốn duy trì được khả năng kiểm soát dịch từ gốc thì không gì tốt bằng nhân dân tự quản, tự giám sát.

Kết nạp Đảng cho quần chúng tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

(ĐCSVN) - Những quần chúng ưu tú tại Thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng là những người đã có nhiều đóng góp tích cực, hăng hái tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố.

3 Bộ vào cuộc gỡ khó cho lưu thông hàng hóa, nông sản

(ĐCSVN) – Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Phùng Đức Tiến nhận định: “Phải đảm bảo kết nối thông suốt cung – cầu tiêu thụ. Trước mắt phải giữ vững đà tăng trưởng của khu vực phía Bắc để đảm bảo cung ứng và có phần dự phòng, phần dư để điều tiết cho thị trường miền Nam.

Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt với các nước Trung Đông - châu Phi

(ĐCSVN) - Đây là cuộc gặp có quy mô lớn nhất từ sau Hội nghị “Gặp mặt Đại sứ các nước Trung Đông - châu Phi năm 2019” đến nay giữa lãnh đạo Bộ Ngoại giao với các nhà ngoại giao châu Phi với sự tham dự của 43 Đại sứ, Đại biện các nước châu Phi thường trú và kiêm nhiệm Việt Nam.

Cần sớm ban hành hướng dẫn quy định vận tải trong thời gian giãn cách

(ĐCSVN) - Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công thương vừa gửi công văn hỏa tốc số 5139/BTC-TTTN ngày 24/8 đề nghị Bộ Giao thông vận tải sớm ban hành hướng dẫn quy định vận tải trong thời gian giãn cách do dịch COVID-19 để thống nhất thực hiện tại các địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg.

Việt Nam coi kinh tế - thương mại là trụ cột và động lực của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ

(ĐCSVN) - Trao đổi về các biện pháp cụ thể nhằm thúc đẩy hợp tác song phương, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam coi kinh tế - thương mại là trụ cột và động lực của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: Tuyệt đối an toàn thì mới được sản xuất

(Chinhphu.vn) - Đây là một trong 3 yêu cầu mà Phó Thủ tướng Lê Văn Thành nhấn mạnh khi đi kiểm tra tình hình sản xuất tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 và có cuộc làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai sáng 25/8.

Củng cố tổ chức và hoạt động của AIPA

(Chinhphu.vn) – Trong khuôn khổ Đại hội đồng Liên Nghị viện các quốc gia ASEAN lần thứ 42 (AIPA-42), ngày 25/8 đã diễn ra phiên họp của Ủy ban Tổ chức. Tại phiên họp này, nhiều báo cáo và nghị quyết quan trọng đã được thông qua.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris

(Chinhphu.vn) – Trưa ngày 25/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris đang có chuyến thăm Việt Nam.
Trang 471 trong 1304 << < 220 430 464 465 466 467 468 469 470 471 472 473 474 475 476 477 478 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 644
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 644
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77169015