Thủ tướng chủ trì Hội nghị trực tuyến về các giải pháp tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 26/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến với cộng đồng doanh nghiệp và các địa phương về các giải pháp tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Bài 2: Trung ương chuyển hướng chiến lược, địa phương chuyển biến mạnh mẽ

(Chinhphu.vn) – Từ sự chuyển hướng chiến lược của Ban Chỉ đạo quốc gia trong công tác phòng chống dịch, nhận thức và hành động của các cấp chính quyền đã chuyển biến mạnh mẽ, đem lại thay đổi tích cực và hiệu quả rõ rệt trong phòng chống dịch tại các địa bàn.

Năm kết quả nổi bật từ chuyến công tác của Chủ tịch nước

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam kết thúc tốt đẹp chuyến thăm tới Cuba và New York, Hoa Kỳ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chuyến thăm.

Thường trực Ban Bí thư làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/9, Đoàn công tác Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng làm Trưởng đoàn, thăm và làm việc tại Vĩnh Phúc về tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng từ sau Đại hội đến nay.

Bài 2: Sẵn sàng đón thêm làn sóng đầu tư mới?

(Chinhphu.vn) – Bất chấp những lo ngại và khó khăn rất lớn gần đây khi dịch bệnh bùng phát, nhiều ý kiến từ các doanh nghiệp FDI, các đối tác quốc tế của Việt Nam đều khẳng định sự tin tưởng vào công cuộc phòng chống dịch và môi trường đầu tư tại Việt Nam, đồng thời kiến nghị, đề xuất nhiều giải pháp với Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương.

Sáng tạo trong tuyên truyền chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh

(ĐCSVN) - Thông qua Hội thi “Ánh sáng soi đường”, Ban Bí thư Trung ương Đoàn mong rằng sẽ có thêm nhiều hình thức mới trong tuyên truyền, học tập chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh từ cơ sở, để ngày càng trang bị rộng rãi cho thanh niên phương pháp luận khoa học trong học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất.

Thủ tướng yêu cầu khen thưởng kịp thời tập thể, cá nhân trong phòng, chống dịch COVID-19

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 6892/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về việc khen thưởng, động viên các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hợp tác để cùng nhau sớm chiến thắng đại dịch (*)

(ĐCSVN) - Ngày 22/9/2021, tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 Đại hội đồng Liên hợp quốc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu với chủ đề: “Cùng vững tin và tự cường - Hướng tới phục hồi sau COVID-19, tái thiết bền vững, bảo vệ hành tinh, thúc đẩy quyền con người và cải tổ Liên hợp quốc”, Báo tiện tử Đảng Công sản Việt Nam trân trọng giới thiệu tới bạn đọc toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước:

Quản lý, sử dụng đất phải tính cho cả tương lai

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, việc quản lý, sử dụng đất không thể chỉ tính cho hiện tại mà còn phải tính cho cả tương lai; đồng thời, đất đai phải được phân bổ hợp lý với tầm nhìn dài hạn không chỉ 5 năm hay 10 năm mà còn phải xa hơn nữa trong tiến trình phát triển của đất nước.

Coi trọng quan hệ hữu nghị, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định sự coi trọng của Việt Nam đối với mối quan hệ láng giềng hữu nghị, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc; nhấn mạnh việc phát huy quan hệ chính trị, trong đó có tăng cường trao đổi ở cấp cao, các bộ, ngành, địa phương.
Trang 448 trong 1303 << < 220 430 441 442 443 444 445 446 447 448 449 450 451 452 453 454 455 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 841
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 841
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77138669