Văn học phải hun đúc ý chí, nghị lực vươn lên của thanh thiếu niên, nhi đồng​

(ĐCSVN)- Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi các nhà văn Việt Nam, toàn xã hội hãy vì tương lai của dân tộc dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em; các nhà văn trẻ hãy tiếp bước các thế hệ đi trước...

Năm 2021: Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trong bảo đảm quyền con người

(ĐCSVN) – Trong năm 2021, Việt Nam đã đạt được những thành tựu nổi bật trong bảo đảm quyền con người. Những thành tựu đó không những là minh chứng sinh động về tính đúng đắn của những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam mà còn khẳng định vai trò, vị thế của Việt Nam là một thành viên tích cực, trách nhiệm của cộng đồng quốc tế trong bảo đảm quyền con người.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Văn phòng Chủ tịch nước

(ĐCSVN) -Sáng 12/1, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân; lãnh đạo Văn phòng Trung ương, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ và một số bộ, ngành.

Quyết liệt thực hiện đồng bộ các khâu trong công tác cán bộ, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

(ĐCSVN) – Trong năm 2022, toàn Ngành Tổ chức xây dựng Đảng tiếp tục nỗ lực, quyết tâm tập trung triển khai quyết liệt các nhiệm vụ tham mưu thực hiện đồng bộ các khâu trong công tác cán bộ; công tác tổ chức bộ máy, biên chế; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị…

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phòng, chống tham nhũng từ sớm, từ xa

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ, ngoài triển khai phòng, chống tham nhũng theo kế hoạch cần bám sát thực tiễn, kịp thời kiểm tra, thanh tra đối với những vấn đề nổi lên. Đặc biệt phải phát huy vai trò của cấp ủy, tổ chức Đảng trong khối Chính phủ và chính quyển địa phương và phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan khối chính quyền với các cơ quan Đảng, Tòa án, Viện kiểm sát…để phòng, chống tham nhũng hiệu quả hơn.

Triển khai thực hiện nhanh chóng, kịp thời các Luật, Nghị quyết vừa được Quốc hội thông qua

(ĐCSVN) - Chiều ngày 11/1, tại hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã phát biểu bế mạc Kỳ họp bất thường lần thứ Nhất, Quốc hội khoá XV. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc của Chủ tịch Quốc hội:

Xử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh yêu cầu các lực lượng chức năng kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm về nồng độ cồn và không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, bởi đây là những nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông và làm tăng tỉ lệ thương vong trong các dịp lễ, Tết.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Chiến lược vaccine “đi sau về trước” đã thành công với chiến dịch tiêm chủng lịch sử*

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/1, tại Hội nghị Chính phủ với địa phương triển khai kết luận của Trung ương và Nghị quyết của Quốc hội khóa XV về triển khai kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2022, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu với bạn đọc toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư.

Chính phủ quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2021, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả các nhiệm vụ phù hợp với diễn biến tình hình.

Năm 2022, Chính phủ phấn đấu tăng trưởng GDP 6 - 6,5%; đẩy nhanh tiêm vaccine cho trẻ em, tiêm mũi tăng cường

(Chinhphu.vn) – Năm 2022, Chính phủ triển khai đồng bộ, hiệu quả chương trình phòng chống dịch COVID-19 và chương trình phục hồi, phát triển KTXH, phấn đấu tăng trưởng GDP đạt 6-6,5%. Đồng thời, triển khai nhất quán từ Trung ương đến địa phương quy định về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; tạo thuận lợi tối đa cho lưu thông hàng hóa, lao động trở lại sau dịch bệnh.
Trang 402 trong 1303 << < 220 395 396 397 398 399 400 401 402 403 404 405 406 407 408 409 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 668
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 668
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77144720