Ngành ngân hàng phải góp phần đắc lực, quan trọng vào phục hồi nhanh, phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/2, trong những ngày làm việc đầu tiên sau Tết, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm, động viên đội ngũ cán bộ, người lao động Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và ngành ngân hàng.

Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp thêm niềm tin về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội

Đất nước Việt Nam đi lên chủ nghĩa xã hội bỏ qua chế độ tư bản chủ nghĩa, trong đó có sự lựa chọn kỹ lưỡng, đúng đắn, tiếp tục, kế thừa những thành tựu và khoa học, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến đã đạt được của chế độ tư bản chủ nghĩa và của nhân loại để phát triển nhanh lực lượng sản xuất và xây dựng một nền kinh tế hiện đại.

Một Đảng được tôi luyện và trưởng thành trong muôn vàn thách thức gian lao

VOV.VN - Đảng ta bước vào mùa xuân mới trong lịch sử 92 năm lãnh đạo cách mạng Việt Nam, một Đảng được tôi luyện và trưởng thành trong muôn vàn thách thức gian lao, ngày nay vẫn tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và tự chỉnh đốn mình.

Lời hẹn của lịch sử

(ĐCSVN) - 92 mùa xuân có Đảng, người dân đất Việt luôn cảm nhận và thấm thía một điều, dù khi cách mạng còn trong trứng nước, khi gặp gian nan thử thách, hay khi đã thành công, Đảng luôn nghĩ rộng, nghĩ xa về những bước đi, những chặng đường sắp tới. Cùng với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước, luôn chăm lo giữ gìn cơ thể Đảng khỏe mạnh, cường tráng, để gánh trên vai sứ mệnh vẻ vang của dân tộc.

Tự hào Đảng quang vinh, vững mạnh toàn diện

Hôm nay, trong không khí rộn ràng đón năm mới, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta vui mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và của toàn thể dân tộc Việt Nam.

Với Đảng, mùa xuân!

(Chinhphu.vn) - Đảng ta, Đảng cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam - sáng lập và rèn luyện, ra đời vào xuân 1930 với sứ mệnh và lý tưởng giải phóng cao đẹp – giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người, giành độc lập hoàn toàn cho dân tộc, mang lại tự do ấm no hạnh phúc cho toàn dân Việt Nam.

Thủ tướng giao các bộ, ngành nghiên cứu, có biện pháp xử lý các kiến nghị tại Tọa đàm “Nhìn lại 2021 – Những chuyển hướng chiến lược”

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ giao các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ nghiên cứu nội dung báo cáo, đề xuất được tổng hợp từ buổi Tọa đàm “Nhìn lại 2021 – Những chuyển hướng chiến lược” do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức, kịp thời bám sát tình hình thực tiễn triển khai liên quan đến ngành, lĩnh vực phụ trách để có biện pháp xử lý, tháo gỡ.

Giáo hội Phật giáo tiếp tục đồng hành, ủng hộ cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Phạm Gia Túc, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Nam Định cùng các tăng, ni, phật tử và mong rằng Giáo hội Phật giáo tỉnh Nam Định tiếp tục đồng hành, ủng hộ cấp ủy, chính quyền các cấp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thủ tướng yêu cầu mạnh dạn mở cửa, không để lỡ nhịp phục hồi nhanh, phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Tình hình kinh tế xã hội trong tháng 1 chuyển biến tích cực và tiếp tục khởi sắc, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt các nhiệm vụ, giải pháp trên tinh thần không chủ quan, lơ là nhưng tự tin mở cửa trở lại, không để lỡ nhịp phát triển, phục hồi nhanh, phát triển bền vững.

Tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt trên phạm vi toàn quốc

(ĐCSVN) - Đánh giá chung, các ý kiến tiếp tục khẳng định tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt trên phạm vi toàn quốc, số ca nhiễm dao động quanh khoảng 15.000 ca mỗi ngày, nhưng số ca chuyển nặng giảm rõ và đặc biệt số ca tử vong giảm rất sâu, từ khoảng 2,4% tổng số nhiễm giảm xuống còn khoảng 1,2% sau khi triển khai mạnh mẽ công tác tiêm chủng và chuyển sang thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.
Trang 399 trong 1303 << < 220 392 393 394 395 396 397 398 399 400 401 402 403 404 405 406 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 823
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 824
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77139388