Phản ứng của Việt Nam về tình hình Ukraine

(Chinhphu.vn) - Việt Nam kêu gọi các bên tại Ukraine kiềm chế, tăng cường nỗ lực đối thoại, thúc đẩy các biện pháp ngoại giao nhằm giải quyết hòa bình các bất đồng trên cơ sở tôn trọng Hiến chương Liên Hợp Quốc và các nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế, góp phần bảo đảm hòa bình, an ninh, ổn định ở khu vực và trên toàn thế giới.

Hoa Kỳ luôn là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh chuyến thăm của Đặc phái viên Giôn Ke-ri, bày tỏ hài lòng về sự phát triển tốt đẹp trên nhiều mặt của quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ; khẳng định Hoa Kỳ luôn là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam, đồng thời mong muốn tiếp tục đưa quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước phát triển ổn định, bền vững, ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất.

Đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 46/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra và làm việc về tình hình triển khai các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải.

Báo chí góp phần nâng cao vị thế của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

(ĐCSVN) - Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương chia sẻ những kết quả Đảng bộ Khối đã đạt được trong thời gian qua có sự đồng hành, đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí. Qua đó, góp phần quảng bá, giới thiệu và lan tỏa về vai trò và vị thế của Đảng bộ Khối đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong và ngoài nước.

Việt Nam sẽ tiếp nhận công nghệ sản xuất vắc-xin mRNA theo sáng kiến của Tổ chức Y tế thế giới

(ĐCSVN) - Việt Nam cùng với Bangladesh, Indonesia, Pakistan, Serbi là các nước đủ điều kiện, năng lực được WHO công bố nhận chuyển giao công nghệ, cùng với hỗ trợ đào tạo có thể chuyển sang giai đoạn sản xuất khá nhanh chóng. Trước đó, WHO đã công bố 06 nước tiếp nhận tại Châu Phi là Ai Cập, Kenya, Nigeria, Senegal, Nam Phi, Tunisia; hai nước tiếp nhận tại Mỹ La-tinh là Ac-hen-tina và Brazil.

Góp phần vào việc nâng cao vai trò, vị thế của hệ thống cơ quan dân cử tại địa phương

(Chinhphu.vn) – Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ chủ trì Hội nghị tổng kết công tác Hội đồng nhân dân (HĐND) năm 2021 và triển khai kế hoạch công tác năm 2022 của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc (gồm 25 tỉnh, thành phố) vào sáng ngày 21/2 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Thủ tướng dự phiên cấp cao Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 21/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự phiên cấp cao Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) thường niên với chủ đề "Phục hồi kinh tế và phát triển chuỗi cung ứng trong bối cảnh bình thường mới".

Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Tập trung các giải pháp căn cơ để hoàn thành nhiệm vụ Chính phủ giao

(Chinhphu.vn) – Nghị quyết 01/CP-NQ của Chính phủ và Chỉ thị 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ cụ thể cho Bộ Nội vụ nâng cao chỉ số cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao kỷ cương hành chính, văn hóa công vụ… Đây là những nhiệm vụ lớn của Bộ Nội vụ đòi hỏi toàn ngành tập trung thực hiện có hiệu quả, góp phần vào phát triển KT-XH, bảo đảm an sinh, quốc phòng an ninh của đất nước.

Chính sách sáng suốt, kịp thời để hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh miễn dịch cộng đồng

(Chinhphu.vn) – Các chuyên gia cho rằng việc Chính phủ quyết định mua hơn 20 triệu liều vaccine Pfizer để tiêm cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi là một phản ứng chính sách rất sáng suốt và kịp thời. Sắp tới, chúng ta tiêm chủng cho trên 10 triệu trẻ em. Đây là mảnh ghép cuối cùng để chúng ta thực sự có miễn dịch cộng đồng để trở lại cuộc sống bình thường mới và thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.

Chúng tôi không sợ COVID-19! Chúng tôi chỉ sợ người dân hoảng loạn, thiếu niềm tin!

(Chinhphu.vn) – Chúng tôi không sợ COVID-19! Chúng tôi chỉ sợ người dân hoảng loạn, thiếu niềm tin! Sức ép của chúng ta hiện nay là làm sao truyền thông để người dân tin tưởng thực hiện các hướng dẫn, khuyến cáo của ngành y tế. Rất mong người dân bình tĩnh, giảm sức ép đối với các nhân viên y tế để các bác sĩ tập trung cứu bệnh nhân nặng.
Trang 393 trong 1303 << < 220 386 387 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 815
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 816
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77139189