Các Bộ trưởng trả lời thẳng thắn, không né tránh, có định hướng giải quyết vấn đề rõ ràng

(Chinhphu.vn) - Phiên chất vấn diễn ra sôi nổi, thẳng thắn theo đúng tinh thần đổi mới trong hoạt động chất vấn của Quốc hội. Các Bộ trưởng đã nắm chắc vấn đề, trả lời rõ ràng, thẳng thắn.

Hai nội dung được lựa chọn chất vấn là đúng và trúng

(Chinhphu.vn) – Qua phiên chất vấn cho thấy việc lựa chọn và quyết định 2 nội dung chất vấn tại Phiên họp thứ 9 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội Khóa XV là đúng và trúng, vừa có tính thời sự cấp bách, vừa mang tính quan trọng, cơ bản và lâu dài.

Chuyến bay thứ ba từ Romania đưa công dân Việt Nam từ Ukraine sơ tán về nước

(ĐCSVN) - Đây có thể coi là chuyến bay vét đưa công dân Việt Nam từ Ukraine sơ tán sang Romania về Việt Nam. Hầu hết số bà con đã lưu trú dài ngày tại Romania vượt quá thời gian mà chính quyền Romania quy định.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Saudi Arabia

(ĐCSVN) - Tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Saudi Arabia, Hoàng thân Faisal Bin Farhan Al Saud, Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội mà Saudi Arabia đã đạt được trong thời gian qua; đề nghị hai nước tăng cường các hoạt động trao đổi đoàn và tiếp xúc giữa Lãnh đạo hai nước, tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực, tiếp tục phối hợp và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn khu vực và quốc tế, nhất là trong khuôn khổ Liên hợp quốc.

Việt Nam luôn coi trọng việc thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ quốc tế

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung khẳng định Việt Nam luôn coi trọng việc thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ quốc tế, quyết tâm và cam kết mạnh mẽ trong ứng phó với biến đổi khí hậu và đạt được bình đẳng giới cũng như trao quyền đầy đủ cho phụ nữ và trẻ em gái.

Báo cáo viên, tuyên truyền viên là một trong những kênh thông tin quan trọng nhất

(ĐCSVN) - Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định: Đảng ta luôn quan tâm đến hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên, xác định đây là một trong những kênh thông tin quan trọng nhất, trực tiếp truyền bá sâu rộng chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh phổ biến, giáo dục, quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước.

Cử tri và nhân dân đánh giá cao công tác bảo hộ công dân của Đảng, Nhà nước, Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Ngày 14/3, tại phiên họp thứ 9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe báo cáo về công tác dân nguyện tháng 2/2022 của Quốc hội.

Giám sát có trọng tâm, trọng điểm, cụ thể hóa trách nhiệm

(Chinhphu.vn) - Chiều 14/3, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Báo cáo kết quả giám sát bước đầu về chuyên đề "Việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ 1/7/2016 đến 1/7/2021, dự kiến đơn vị và địa phương tiến hành giám sát thực tế" của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Chủ tịch nước làm việc với các chuyên gia về Đề án Chiến lược xây dựng, hoàn thiện Nhà nước Pháp quyền XHCN

(Chinhphu.vn) - Chiều 14/3, tại Phủ Chủ tịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" đã có buổi làm việc với các chuyên gia, nhà khoa học để đánh giá tiến độ, thống nhất phương thức xây dựng dự thảo Đề án có tầm quan trọng đặc biệt này.

Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ

(Chinhphu.vn) - Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức "Khai trừ ra khỏi Đảng" đối với đồng chí Phan Mạnh Cường và đồng chí Nguyễn Thế Anh.
Trang 391 trong 1303 << < 220 384 385 386 387 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 705
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 705
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148184