Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại Sơn La

(ĐCSVN) – Tiếp tục chương trình công tác, chiều 28/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đã thăm, khảo sát một số công trình, dự án cao điểm cùng một số mô hình nông nghiệp hiệu quả của tỉnh Sơn La.

Ấn Độ luôn coi Việt Nam là trụ cột quan trọng trong chính sách “Hành động hướng Đông”

(ĐCSVN) - Chiều 30/5, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp Thứ trưởng Ngoại giao Ấn Độ Saurabh Kumar nhân dịp sang thăm Việt Nam, đồng chủ trì Phiên tham khảo chính trị lần thứ 12 và đối thoại chiến lược lần thứ 9 giữa Bộ Ngoại giao hai nước từ ngày 29-31/5/2022.

Triển khai thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của Đảng trên lĩnh vực văn hóa, văn nghệ

(ĐCSVN) – Phát biểu tại buổi làm việc với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị tăng cường phối hợp hơn nữa giữa Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ VHTTDL cũng như các cơ quan chức năng để triển khai thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của Đảng trên lĩnh vực văn hóa, văn nghệ.

Ngăn chặn, chấm dứt hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

(ĐCSVN) – Theo các đại biểu Quốc hội, việc không thu hẹp đối tượng xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ là hợp lý, bởi, ưu điểm của việc xử lý vi phạm bằng biện pháp hành chính là hồ sơ, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp nhằm kịp thời ngăn chặn, chấm dứt hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Hợp tác với Việt Nam là nhu cầu của cộng đồng quốc tế

(Chinhphu.vn) - Những thông điệp của Thủ tướng Phạm Minh Chính trong chuyến công tác tham dự Hội nghị cấp cao đặc biệt kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ASEAN-Hoa Kỳ; thăm, làm việc tại Hoa Kỳ và Liên Hợp Quốc đã khẳng định một Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ, đang là trung tâm chú ý của cộng đồng thế giới, một Việt Nam cởi mở và rất nhiều cơ hội hợp tác; một Việt Nam đang tích cực trong các vấn đề quốc tế và khu vực. Hợp tác với Việt Nam, trách nhiệm với Việt Nam là nhu cầu của cộng đồng quốc tế.

Việt Nam tạo nhiều dấu ấn tốt đẹp với bạn bè quốc tế

(Chinhphu.vn) - Chuyến thăm, làm việc tại Hoa Kỳ và Liên Hợp Quốc, tham dự Hội nghị cấp cao đặc biệt kỷ niệm 45 năm quan hệ ASEAN-Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã đạt được kết quả toàn diện trong việc tăng cường quan hệ hợp tác với Hoa Kỳ và các nước ASEAN, tạo nhiều dấu ấn tốt đẹp với bạn bè Quốc tế.

Vấn đề trọng tâm là thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Theo Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, "cần giải pháp mới cho những vấn đề đã cũ", làm sao đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công trong khi khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế thấp...

Không chủ quan, thỏa mãn với kết quả đạt được

(Chinhphu.vn) - Cảnh báo dấu hiệu lạm phát khi nền kinh tế Việt Nam có độ mở rất cao, các yếu tố đầu vào tăng kéo theo nhiều khó khăn chung của nền kinh tế, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc lưu ý "không chủ quan, thỏa mãn với những kết quả đạt được".

Thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ giữa các địa phương của Nhật Bản với Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 25/5, nhân dịp tham dự Hội nghị tương lai châu Á lần thứ 27 và thăm làm việc tại Nhật Bản, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã tiếp Thống đốc tỉnh Kanagawa Kuroiwa Yuji và Thống đốc tỉnh Gunma Yamamoto Ichita.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái làm việc với Phó Tổng Giám đốc WTO

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 25/5, theo giờ địa phương, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã tới thăm trụ sở Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và làm việc với Phó Tổng Giám đốc WTO Trương Hướng Thần.
Trang 369 trong 1305 << < 220 362 363 364 365 366 367 368 369 370 371 372 373 374 375 376 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77441280