Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Đại sứ Cuba và Đại sứ Nga đến chào xã giao

(Chinhphu.vn) - Chiều 4/8, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Gennady Bezdetko, đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm vụ.

Ban Công tác đại biểu có chức năng dự kiến, phân bổ số lượng ĐBQH được bầu

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành Nghị quyết số 21/2022/UBTVQH15 về vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Công tác đại biểu.

Sơ kết công tác cải cách hành chính và phát triển chính phủ điện tử trong quân đội

(Chinhphu.vn) - Các đơn vị trong quân đội quyết liệt, tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, phát triển chính phủ điện tử nhằm hoàn thành chỉ tiêu, yêu cầu của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Nhận diện được các vấn đề ‘nổi cộm’ trong chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả hiện nay

(Chinhphu.vn) - Đây là ý kiến chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh, Trưởng ban chỉ đạo tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia), sáng 4/8.

Chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới

(ĐCSVN) - Đại hội XIII đã đề ra những nhiệm vụ, giải pháp quan trọng trong xây dựng Đảng về đạo đức, trong đó nhấn mạnh giải pháp “nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện các chuẩn mực đạo đức cách mạng phù hợp với điều kiện mới...”. Đây cũng là nhiệm vụ quan trọng của các cơ quan tham mưu chiến lược của Đảng.

Coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện với Liên bang Nga

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khẳng định: Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện với Liên bang Nga, mong muốn tăng cường hơn nữa hợp tác với Liên bang Nga trên tất cả các lĩnh vực, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quan hệ Việt Nam - Cuba

(ĐCSVN) - Khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam hết sức coi trọng mối quan hệ truyền thống đặc biệt, vừa là đồng chí, vừa là anh em với Cuba, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bày tỏ vui mừng khi quan hệ hợp tác giữa hai nước có nhiều bước phát triển mạnh mẽ...

Khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của ngành Tài nguyên và môi trường

(ĐCSVN) – Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thủ tướng Phạm Minh Chính biểu dương những nỗ lực của các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Bộ qua các thời kỳ; khẳng định, tài nguyên môi trường là yếu tố không thể thiếu đối với sự sinh tồn và phát triển của con người cũng như sự phát triển bền vững của đất nước.

Ngành phát thanh Việt Nam: “Linh hoạt chuyển đổi - Thích ứng vượt lên”

(ĐCSVN) - Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa lưu ý, trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam và ngành phát thanh Việt Nam cần liên tục đổi mới tư duy, nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo cách làm mới để linh hoạt chuyển đổi, thích ứng với cách làm báo trong thời kỳ mới...

Công nghiệp hoá, hiện đại hoá là quá trình tất yếu để phát triển kinh tế nhanh, bền vững

(ĐCSVN) – Đồng chí Trần Tuấn Anh - Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương nhất trí với các ý kiến cho rằng công nghiệp hóa, hiện đại hóa là quá trình tất yếu, là nhiệm vụ trung tâm để phát triển kinh tế nhanh và bền vững.
Trang 323 trong 1302 << < 220 316 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 327 328 329 330 430 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 816
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 816
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76802958