Thủ tướng Phạm Minh Chính lần đầu tiên thăm chính thức Campuchia: Sự kiện quan trọng và nhiều ý nghĩa

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Campuchia, Chủ tịch ASEAN 2022, Samdech Techo Hun Sen, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ thăm chính thức Vương quốc Campuchia từ ngày 08-09/11/2022, dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị liên quan từ ngày 10-13/11/2022.

Tinh hoa, giá trị thời đại của Cách mạng Tháng Mười Nga vẫn tỏa sáng

(Chinhphu.vn) - Cách mạng Tháng Mười Nga đã để lại nhiều bài học có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc, trong đó có những vấn đề chiến lược về bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

Ban Bí thư thông báo dự thảo kết quả kiểm tra Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh

(Chinhphu.vn) – Ngày 7/11, đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Đoàn kiểm tra số 544 của Ban Bí thư đã chủ trì Hội nghị thông báo dự thảo kết quả kiểm tra đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh.

Chuyến công tác quan trọng của Thủ tướng trong bối cảnh khu vực nhiều biến động và thách thức

(Chinhphu.vn) - Trên nền tảng những đóng góp của Việt Nam cho sự phát triển và thành công của ASEAN với vai trò là một thành viên "tích cực, chủ động và có trách nhiệm", chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các Hội nghị cấp cao liên quan lần này có ý nghĩa quan trọng, trong bối cảnh thế giới và khu vực chứng kiến nhiều biến động, bất ổn, đối mặt nhiều thách thức với những diễn biến phức tạp, nhanh chóng, khó lường.

Tinh thần thượng tôn Hiến pháp và pháp luật phải trở thành chuẩn mực thực thi, tuân thủ và văn hóa trong xã hội*

(Chinhphu.vn) - Tối ngày 6/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và có bài phát biểu quan trọng tại Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại buổi lễ

Thủ tướng: Khắc phục sớm nhất vướng mắc về cơ chế, thủ tục, không để ảnh hưởng tới sức khỏe người dân và các hoạt động KT-XH

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế; phản ứng chính sách kịp thời trước các diễn biến của tình hình, khắc phục khó khăn, vướng mắc về cơ chế, chính sách, thủ tục trong thời gian ngắn nhất, không để ảnh hưởng tới sức khỏe người dân và các hoạt động kinh tế - xã hội.

Các Bộ trưởng thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao trước cử tri

(Chinhphu.vn) - Nhìn nhận khách quan nội dung trả lời chất vấn trước Quốc hội của các Bộ trưởng, đại biểu Quốc hội nhận thấy các Bộ trưởng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao trước cử tri và nhân dân cả nước, nhất là những vấn đề đông đảo cử tri quan tâm.

Điều hành cân bằng, hợp lý giữa kiểm soát lạm phát với thúc đẩy tăng trưởng*

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 5/11, cuối phiên chất vấn và trả lời chất vấn của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã báo cáo, giải trình một số vấn đề được đại biểu Quốc hội và đồng bào, cử tri quan tâm, lưu ý. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu Báo cáo giải trình và trả lời chất vấn trước Quốc hội do Thủ tướng Chính phủ trình bày.

Đừng để lãng phí niềm tin

(ĐCSVN) - Những lãng phí vô hình mặc dù rất khó định lượng, đong đếm nhưng lại có sức tàn phá, nguy hại hơn nhiều, làm lãng phí nguồn lực quý giá của quốc gia, ảnh hưởng đến niềm tin của nhân dân về cuộc chiến chống lãng phí, tham nhũng.

5 trường đại học Việt Nam nằm trong Bảng xếp hạng đại học tốt nhất toàn cầu

(ĐCSVN) - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Duy Tân, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa Hà Nội nằm trong Bảng xếp hạng cơ sở giáo dục đào tạo đại học tốt nhất toàn cầu.
Trang 275 trong 1304 << < 220 268 269 270 271 272 273 274 275 276 277 278 279 280 281 282 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 878
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 878
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77194036