Thủ tướng: ASEAN sẵn sàng làm 'trung gian tin cậy' với các đối tác Đông Á tìm giải pháp cho các thách thức an ninh

(Chinhphu.vn) - Sáng 13/11, tại Phnom Penh, Campuchia, trong khuôn khổ chương trình làm việc của Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các Hội nghị liên quan, Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị Cấp cao Đông Á (EAS) lần thứ 17, cùng lãnh đạo các nước ASEAN và các đối tác EAS và Tổng Thư ký ASEAN. Chủ tịch Hội đồng châu Âu và Tổng Thư ký Tổ chức Hợp tác Thượng Hải được mời trình bày về hợp tác bảo đảm an ninh lương thực và năng lượng.

Báo Đảng làm gì để giữ vai trò nòng cốt, chủ lực dẫn dắt trong định hướng dư luận?

(Chinhphu.vn) - Là lực lượng quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng, trước những yêu cầu của giai đoạn phát triển mới, nhất là trong bối cảnh khoa học-công nghệ phát triển không ngừng, báo Đảng cần làm gì để giữ vai trò nòng cốt, chủ lực dẫn dắt trong định hướng dư luận? Đây là nội dung được trao đổi tại Hội nghị nâng cao chất lượng báo Đảng toàn quốc.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gặp Bộ trưởng Ngoại giao UKraine Dmytro Kuleba

(Chinhphu.vn) - Chiều 11/11, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc gặp Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmytro Kuleba trong dịp Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 tại Thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự các Hội nghị Cấp cao ASEAN với Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada

(Chinhphu.vn) - Chiều và tối ngày 12/11, tại Phnom Penh, Campuchia, tiếp theo các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các Hội nghị Cấp cao liên quan, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự các Hội nghị Cấp cao giữa ASEAN với từng Đối tác Nhật Bản, Hoa Kỳ và Canada.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự các Hội nghị Cấp cao ASEAN với Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada

(Chinhphu.vn) - Chiều và tối ngày 12/11, tại Phnom Penh, Campuchia, tiếp theo các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các Hội nghị Cấp cao liên quan, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự các Hội nghị Cấp cao giữa ASEAN với từng Đối tác Nhật Bản, Hoa Kỳ và Canada.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ thăm chính thức Thái Lan và tham dự Hội nghị APEC lần thứ 29

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Prayut Chan-o-cha, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam sẽ thăm chính thức Vương quốc Thái Lan và tham dự Hội nghị các Nhà Lãnh đạo kinh tế Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 29 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 11 năm 2022./.

Luật Giao dịch điện tử có ý nghĩa rất quan trọng trong việc xây dựng một 'Việt Nam số'

(Chinhphu.vn) - Đa số ý kiến đại biểu Quốc hội nhất trí về sự cần thiết sửa đổi Luật Giao dịch điện tử, để thể chế hóa chủ trương của Đảng, khắc phục hạn chế, bất cập của luật hiện hành, phát triển giao dịch điện tử, tạo tiền đề quan trọng thúc đẩy phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Chủ tịch Hạ viện Malaysia

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/11, tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp Chủ tịch Hạ viện Malaysia Tan Sri Azhar Azizan Harun nhân dịp dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị cấp cao liên quan.

Thủ tướng nhấn mạnh nhiều thông điệp quan trọng về các vấn đề khu vực và quốc tế tại Hội nghị Cấp cao ASEAN 41

(Chinhphu.vn) - Tiếp tục chương trình làm việc trong sáng ngày 11/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 41 với trọng tâm thảo luận về quan hệ đối ngoại của ASEAN, cấu trúc khu vực và các vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm.

Đã giao dịch điện tử thì không cần nộp thêm bản cứng

(Chinhphu.vn) - Đại biểu Quốc hội đề nghị cơ quan soạn thảo bổ sung nguyên tắc cơ quan Nhà nước buộc phải tiếp nhận và xử lý giao dịch điện tử gửi đến từ người dân và doanh nghiệp. Các cơ quan này không được phép từ chối, hoặc yêu cầu nộp thêm hồ sơ là bản cứng thì mới xử lý hồ sơ.
Trang 269 trong 1303 << < 220 262 263 264 265 266 267 268 269 270 271 272 273 274 275 276 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 853
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 854
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77138469