Thủ tướng tiếp Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị PEMANDU - Malaysia

(ĐCSVN) - Chiều 18/7, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Dato Sri Idris Jala, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Cơ quan Quản lý và Bảo đảm hiệu quả Chính phủ (PEMANDU) của Malaysia và đoàn chuyên gia Ngân hàng Thế giới (WB).

Kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 05 tại Bộ TN&MT

(Chinhphu.vn) – Sáng 17/7, Đoàn kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị do Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Phó Chủ tịch Quốc hội Lào

(Chinhphu.vn) - Chiều 17/7, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Đoàn đại biểu Quốc hội Lào do đồng chí Sengnouane Xayalat, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Lào dẫn đầu đang có chuyến thăm Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa hai Quốc hội Việt Nam, Lào

(Chinhhu.vn) - Chiều 17/7, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Lào, Thượng tướng Sengnouane Xayalat.

Luôn coi trọng việc hoàn thiện chính sách với người có công

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, coi trọng việc hoàn thiện chính sách đối với người có công. Cùng với đó, cộng đồng xã hội cũng luôn đồng hành trong thực hiện chương trình “Đền ơn đáp nghĩa” thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Việt Nam trình bày Báo cáo Quốc gia tự nguyện về thực hiện SDG

(Chinhphu.vn) - Báo cáo Quốc gia tự nguyện của Việt Nam nêu bật kết quả đạt được trong việc thực hiện 17 SDG của Việt Nam, phân tích những khó khăn, thách thức đặt ra trong việc thực hiện các mục tiêu này ở Việt Nam và đưa ra những đề xuất, khuyến nghị để thúc đẩy việc thực hiện SDG trong thời gian tới.

Việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở ngày càng đi vào chiều sâu

(ĐCSVN) – “Các cấp uỷ đảng, chính quyền, các ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, các cơ quan, đơn vị tiếp tục quán triệt và triển khai đồng bộ, hiệu quả hơn nữa, đưa việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở các loại hình cơ sở đi vào nền nếp.”

Hợp tác Việt Nam - Cộng hòa Pháp ngày càng phát triển sâu rộng

(Chinhphu.vn) - Tối 14/7, tại Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng đã đến dự và phát biểu nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 229 của Cộng hòa Pháp.

Thủ tướng: CMCN 4.0 là cơ hội để thực hiện khát vọng phồn vinh

(Chinhphu.vn) - Đề cập đến vấn đề mà chuyên gia, diễn giả nêu ra là liệu Việt Nam có thể nằm ngoài cuộc chơi của cách mạng công nghiệp 4.0, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dứt khoát khẳng định "công nghiệp 4.0 là một cuộc chơi mà mỗi quốc gia sẽ phải mặc định là một phần trong đó" và Việt Nam phải "nắm bắt cơ hội, sớm lên đoàn tàu 4.0"…

Bế mạc phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(Chinhphu.vn) – Sau ba ngày làm việc, phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 13/7.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 570
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 570
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78117390