Xây dựng nông thôn mới bằng cách làm mới

(Chinhphu.vn) - “Sự chỉ đạo của Trung ương đối với xây dựng nông thôn mới là quan trọng nhưng sự sáng tạo của người dân, cộng đồng là quyết định cho thành công của chương trình“, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phát biểu tại Hội nghị toàn quốc triển khai xây dựng nông thôn mới ở thôn, bản khó khăn.

Thủ tướng: ‘Chúng ta có nhiệm vụ làm di sản luôn hồi sinh’

(Chinhphu.vn) – Sáng 27/7, dự hội nghị về di sản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ di sản về bản chất là thuộc về quá khứ và dễ bị ngủ yên nhưng chúng ta có nhiệm vụ làm di sản luôn hồi sinh và tồn tại có ích, đóng góp vào phát triển bền vững. Để phát huy giá trị di sản phi vật thể cần tôn vinh các nghệ nhân và coi họ là báu vật sống của quốc gia.

Không được quên những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh

(Chinhphu.vn) - “Chúng ta đã nỗ lực đạt nhiều kết quả, nhưng không được dừng lại, phải nỗ lực nhiều hơn nữa để người có công được tôn vinh xứng đáng, cuộc sống vật chất, tinh thần của người có công, thân nhân người có công ngày càng tốt đẹp. Các nghĩa trang liệt sĩ phải khang trang hơn, việc thăm viếng, thờ cúng phải được chu đáo hơn để các Anh hùng liệt sĩ được mãi mãi yên nghỉ trong lòng đất mẹ Việt Nam”, Thủ tướng bày tỏ.

Công nhân, người lao động phải là chiến sỹ trên mặt trận sản xuất

(Chinhphu.vn) - Giai cấp công nhân Việt Nam, người lao động Việt Nam dù công tác ở bất cứ lĩnh vực nào cũng phải là một chiến sỹ trên mặt trận sản xuất, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh.

Chủ tịch Quốc hội tiếp Chủ tịch Ủy ban Thương mại quốc tế Nghị viện châu Âu

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/7, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp ông Bernd Lange, Chủ tịch Ủy ban Thương mại quốc tế (INTA), thuộc Nghị viện châu Âu (EP).

Xác lập chuyên án đấu tranh với tội phạm có tổ chức, ổ nhóm buôn lậu lớn

(Chinhphu.vn) - Đây là chỉ đạo của Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm của Chính phủ (BCĐ 138), Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 6 tháng công tác của 2 BCĐ, chiều 26/7.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi vòng hoa tri ân các liệt sĩ Đồi A1

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 26/7 tại thành phố Điện Biên Phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia cùng lãnh đạo nhiều bộ, ngành đã tới dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Đồi A1, thăm các gia đình thương binh, liệt sĩ và một số mô hình nông thôn mới ở xã Thanh Hưng ngoại thành Điện Biên Phủ.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tiếp Đại sứ Canada

(Chinhphu.vn) – Chiều 26/7, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã tiếp Đại sứ Canada Ping Kitnikone đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Giám đốc Chương trình Lao toàn cầu

(Chinhphu.vn) – Chiều 26/7, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tiếp bà Tereza Kasaeva, Giám đốc Chương trình Lao toàn cầu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Trao 200.000 USD khắc phục sự cố vỡ đập thủy điện

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 26/7, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, đồng chí Lê Hoài Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đã trao cho Đại sứ CHDCND Lào tại Việt Nam Thongsavanh Phomvihane số tiền 200.000 USD của Chính phủ Việt Nam hỗ trợ Chính phủ và nhân dân Lào khắc phục sự cố vỡ đập thủy điện tại tỉnh Attapeu của Lào vừa qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 694
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 694
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77205624