Sửa đổi quy định quản lý Người giữ chức vụ tại doanh nghiệp Bộ Quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Bộ Quốc phòng đã ban hành Thông tư số 105/2018/TT-BQP sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 147/2016/TT-BQP ngày 21 tháng 9 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quy định quản lý Người giữ chức danh, chức vụ tại doanh nghiệp nhà nước do Bộ Quốc phòng quản lý và Người đại diện tại các công ty cổ phần có vốn góp của Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ do Bộ Quốc phòng cử người đại diện.

Tổng Bí thư khai giảng lớp cập nhật kiến thức dành cho các Ủy viên Trung ương Đảng

Chinhphu.vn) - Ngày 14/8, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo, khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII (lớp thứ I, năm 2018).

Bộ trưởng Tô Lâm nói về vụ Vũ ‘nhôm’ và vụ đánh bạc nghìn tỷ

(Chinhphu.vn) – Chiều 13/8, Bộ trưởng Tô Lâm đã trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội về vụ án Vũ “nhôm” và vụ đánh bạc công nghệ cao có liên quan đến một số cán bộ Công an.

Nền tảng vững chắc của quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

(Chinhphu.vn) - Theo Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Tôn Sinh Thành, quan hệ Việt - Ấn có một nền tảng rất vững chắc, đó là sự tin cậy thực sự giữa hai nước trên cơ sở sự hội tụ về lợi ích chiến lược và những tiềm năng hợp tác rất to lớn. Con đường phía trước của mối quan hệ này rộng thênh thang.

Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Lào đẩy mạnh hợp tác về công tác Đảng ​

(ĐCSVN) – Nhằm góp phần xây dựng và củng cố tình đoàn kết hữu nghị giữa hai Đảng và nhân dân hai nước Việt - Lào, Đảng ủy Bộ Khoa học và công nghệ (KH&CN) hai nước Việt Nam và Lào sẽ xây dựng Khung chương trình và ký kết hợp tác trong lĩnh vực công tác Đảng vào tháng 9/2018.

Đào tạo thạc sĩ phòng, chống tham nhũng - nên hay không?

(ĐCSVN) - Vừa qua, Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội công bố chương trình đào tạo thạc sĩ luật học về Quản trị Nhà nước và phòng, chống tham nhũng. Sau khi công bố, chương trình này đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như những ý kiến trái chiều của dư luận.

Tổng Bí thư: Cần tiếp tục đổi mới tư duy trong công tác đối ngoại

(Chinhphu.vn) – Theo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, những diễn biến chính trị trên thế giới thời gian qua có rất nhiều vấn đề vượt ra ngoài dự báo thông thường. Vấn đề là chúng ta dám nghĩ, dám làm, có tinh thần chủ động tiến công, dám vượt ra khỏi những tư duy, những lĩnh vực quen thuộc để có suy nghĩ và hành động vượt tầm quốc gia, đạt tới tầm khu vực và quốc tế. Các vấn đề thuộc lợi ích cốt lõi của Việt Nam đòi hỏi chúng ta phải thể hiện tiếng nói mạnh mẽ hơn và lập trường đối ngoại tích cực hơn.

VPCP triển khai Quyết định của Thủ tướng về gửi, nhận văn bản điện tử

(Chinhphu.vn) - Sáng 13/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã chủ trì cuộc họp triển khai Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg ngày 12/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ về gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính Nhà nước.

Khai mạc Hội nghị Ngoại giao lần thứ 30

(Chinhphu.vn) – Hội nghị Ngoại giao (HNNG) lần thứ 30 với chủ đề “Ngoại giao Việt Nam: Chủ động, sáng tạo, hiệu quả, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 12”, khai mạc sáng nay (13/8) tại Hà Nội.

Điều động, bổ nhiệm cán bộ cao cấp

(Chinhphu.vn) – Tuần qua, Thủ tướng Chính phủ, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã quyết định điều động, bổ nhiệm, phê chuẩn lãnh đạo nhiều bộ ngành, địa phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 962
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 962
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77211516