Đề xuất mới về đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Nghị định về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức để thay thế Nghị định 56/2015/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung theo Nghị định 88/2017/NĐ-CP.

Chuẩn bị tổ chức Chương trình vì người nghèo năm 2018

(Chinhphu.vn) - Bên cạnh tập trung truyền thông về Tháng vì người nghèo, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đề nghị các cơ quan, tổ chức biểu dương, tôn vinh các điển hình, cộng đồng thoát nghèo, tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp ủng hộ cho người nghèo.

Dấu mốc lịch sử trong quan hệ Việt Nam - Ethiopia

(Chinhphu.vn) – Chuyến thăm đầu tiên của người đứng đầu Nhà nước Việt Nam đến Cộng hòa Dân chủ Liên bang Ethiopia kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1976 là dấu mốc lịch sử trong quan hệ Việt Nam - Ethiopia, mở ra triển vọng hợp tác đầu tư và thương mại giữa hai nước trong những năm tới.

8 Tổng thống, Thủ tướng các nước khẳng định dự Hội nghị WEF ASEAN 2018 tại Hà Nội

(ĐCSVN) - Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN (WEF ASEAN) dự kiến diễn ra trong tháng 9/2018 tại Hà Nội. Đến nay, có 8 Tổng thống, Thủ tướng các nước đã khẳng định dự Hội nghị. Như vậy, đây là Hội nghị WEF ASEAN có số lượng lãnh đạo các nước tham dự đông nhất từ trước đến nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tiếp đồng chí Trần Quốc Vượng

(Chinhphu.vn) – Đồng chí Trần Quốc Vượng đề nghị hai bên thực hiện thật tốt, hiệu quả nhận thức chung của lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước;… thúc đẩy hiệu quả các lĩnh vực hợp tác, giải quyết thỏa đáng các vấn đề trên biển, giữ vững đà phát triển của quan hệ hai nước và môi trường hòa bình, ổn định của khu vực.

Việt Nam lần đầu đăng cai Hội thảo quản lý lục quân Thái Bình Dương

(Chinhphu.vn) – Việc Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Hội thảo Quản lý lục quân Thái Bình Dương lần thứ 42 (PAMS 42) khẳng định sự tham gia cũng như vai trò quan trọng của Quân đội nhân dân Việt nam (QĐND) trong hỗ trợ nhân đạo và cứu trợ thảm họa của khu vực và trên thế giới.

Đảng, Chính phủ và nhân dân Trung Quốc hết sức coi trọng quan hệ với Việt Nam

Thực hiện thoả thuận của lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước Việt Nam-Trung Quốc, đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã thăm Trung Quốc từ ngày 19-23/8.

Khẩn trương rà soát quy trình tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương rà soát quy trình tổ chức kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia, nhất là khâu coi thi, chấm thi để hoàn thiện quy chế thi và giải pháp khắc phục.

Quy tụ người tài đức dốc lòng vì nước

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, đất nước chỉ hưng thịnh khi khơi dậy được lòng yêu nước, quy tụ được người tài đức dốc lòng vì nước. Chính phủ đang xây dựng chiến lược quốc gia về cách mạng công nghiệp 4.0 và sẽ tạo môi trường tốt nhất cho trí thức người Việt ở nước ngoài phát huy kiến thức, kinh nghiệm.

Kết luận của Bộ Chính trị về thực hiện một số mô hình thí điểm

(ĐCSVN) - Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư vừa ký ban hành Kết luận của Bộ Chính trị về thực hiện một số mô hình thí điểm theo Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII "Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 742
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 742
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77209293