Duy trì hòa bình, ổn định là nghĩa vụ của ASEAN và Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Việc duy trì hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn hàng hải và hàng không ở Biển Đông là lợi ích và nghĩa vụ của tất cả các nước trong khu vực, trong đó có ASEAN và Trung Quốc.

Quan điểm của Việt Nam về Biên bản hợp tác khai thác dầu khí Trung Quốc-Phillipines

(Chinhphu.vn) - Hợp tác dầu khí giữa Philippines và Trung Quốc tại Biển Đông chỉ có thể được tiến hành tại những khu vực mà hai nước có chủ quyền và quyền chủ quyền theo đúng các quy định của Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982.

Mong muốn Nhật Bản đẩy mạnh hơn nữa đầu tư vào Việt Nam

(ĐCSVN) - Thủ tướng mong muốn Nhật Bản đẩy mạnh hơn nữa đầu tư vào Việt Nam, vươn lên là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Thủ tướng vui mừng về danh mục các dự án đầu tư phát triển tại Việt Nam mà Ngân hàng SMBC tài trợ vốn đều là những dự án quan trọng, quy mô lớn.

Cán bộ dân vận chính là cầu nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân

(ĐCSVN) - Những điển hình “Dân vận khéo” chính là “cầu nối” trong việc vận động, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự khu dân cư.

Thực hiện ngay Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

(ĐCSVN) - Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đề nghị quá trình tổ chức học tập, tuyên truyền nghị quyết phải coi trọng tính thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng; đồng thời chỉ đạo quyết liệt để Nghị quyết vào cuộc sống, thực hiện ngay quy định nêu gương.

Quốc hội họp phiên bế mạc kỳ họp thứ 6

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/11, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Quốc hội khóa XIV tiến hành họp phiên bế mạc kỳ họp thứ 6.

Thủ tướng chủ trì hội nghị đổi mới doanh nghiệp Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (21/11), tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước, (DNNN), một công cụ quan trọng để bảo đảm thực hiện có hiệu quả các chính sách ổn định vĩ mô, kiềm chế lạm phát, đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế-xã hội.

Việt Nam, Ấn Độ nhất trí tăng cường hợp tác dầu khí

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind nhất trí đề nghị tăng cường hợp tác giữa Công ty Dầu khí quốc gia Ấn Độ (ONGC) và Petro Viet Nam (PVN) trong lĩnh vực dầu khí, đẩy mạnh triển khai công tác tìm kiếm, thăm dò các lô mới.

Quan hệ Việt Nam-Ấn Độ phát triển mạnh dựa trên sự tin cậy lẫn nhau

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Ram Nath Kovind nêu rõ: Là Đối tác chiến lược toàn diện, quan hệ giữa Ấn Độ và Việt Nam phát triển mạnh mẽ dựa trên sự tin cậy, hiểu biết lẫn nhau, cùng chia sẻ quan điểm về các vấn đề khu vực và quốc tế, cũng như hợp tác chặt chẽ trên các diễn đàn đa phương.

Thủ tướng chia sẻ khát vọng ‘hàng Việt chinh phục người Việt

(Chinhphu.vn) - Chiều nay (20/11), tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ phát động phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” và ra mắt ô tô, xe máy điện VinFast, những sản phẩm tiên phong hưởng ứng phong trào này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 504
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 504
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78075989