Việt Nam, Campuchia ưu tiên cao cho các hoạt động song phương quan trọng

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Campuchia Prak Sokhonn thăm chính thức Việt Nam từ ngày 26-27/11. Sáng 27/11, hai Phó Thủ tướng đã hội đàm.

Chúng tôi sẽ cố gắng để tiếng nói của người dân được đưa vào nghị trường

(Chinhphu.vn) - "Chúng tôi sẽ cố gắng để tiếng nói của người dân được đưa vào hội trường Quốc hội. Những ý kiến của cử tri hôm nay sẽ trở thành ý kiến của đại biểu Quốc hội khi thảo luận, bàn bạc đi đến quyết định các vấn đề quan trọng, trực tiếp tác động đến đời sống, tâm tư, nguyện vọng và tình cảm của nhân dân”.

Giảng viên lý luận chính trị cần tiếp tục “giữ lửa”

​(ĐCSVN) – Những người làm công tác giáo dục lý luận chính trị phải học tập, đổi mới và sáng tạo không ngừng, phải cập nhật công nghệ, phương thức và kỹ năng mới, tích hợp kiến thức đời sống mới trên nền tảng lý luận vững vàng. Tuy nhiên, công nghệ, phương thức, cách thức dù quan trọng đến đâu cũng chỉ có thể được thắp sáng lên bởi tâm huyết và lòng nhiệt tình.

Tăng cường phối hợp giữa MTTQ Việt Nam và Chính hiệp Trung Quốc

(ĐCSVN) - Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác, đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Trung Quốc không ngừng được vun đắp cũng như sự giao lưu hợp tác giữa MTTQ Việt Nam và Chính hiệp Trung Quốc ngày càng bền chặt, hai tổ chức có vai trò quan trọng trong đời sống chính trị của mỗi nước.

Các chỉ tiêu phải mang tính phấn đấu cao với tinh thần đột phá

(ĐCSVN) - Kết luận cuộc họp, thảo luận về dự thảo Nghị quyết 01 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2019, Thủ tướng Chính phủ nêu rõ, các chỉ tiêu Chính phủ giao trong Nghị quyết phải mang tính phấn đấu cao hơn với tinh thần đột phá...

Truyền đạt kiến thức bằng cả trái tim!

(ĐCSVN) – Thí sinh Trịnh Thị Thùy Vân - người vừa đoạt giải Nhất Hội thi Chung khảo Giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc năm 2018 chia sẻ: Để học viên có hứng thú với mỗi bài giảng, đòi hỏi giảng viên phải am hiểu rộng, cập nhật kiến thức hằng ngày; truyền đạt kiến thức bằng cả trái tim...

Không để sáng kiến, sáng chế của ‘anh Hai lúa’ bị bỏ lại phía sau

(Chinhphu.vn) – Yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục tìm kiếm và động viên kịp thời, giữ lửa cho những đóng góp của rất nhiều tập thể, cá nhân trong lĩnh vực “tam nông”, Thủ tướng nhấn mạnh, điều này là “để không có những sáng kiến hay, sáng tạo hữu ích mà không được biết tới, bị bỏ lại phía sau, kể cả những sáng chế, cải tiến kỹ thuật của người nông dân mà người ta thường gọi là “anh Hai lúa”.

Thủ tướng đề nghị Campuchia tiếp tục quan tâm giúp đỡ bà con Việt kiều

(Chinhphu.vn) - Chiều nay 26/11, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Campuchia Prak Sokhonn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao Chính phủ Campuchia, chính quyền tỉnh Kampong Chhnang đã quan tâm, chỉ đạo sát sao vấn đề di dời nhà nổi của kiều dân Việt Nam.

Chính phủ sẽ tiếp tục phát triển hợp tác xã kiểu mới

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/11, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các vị đại biểu Quốc hội của tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV tại huyện Hương Khê.

Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri thành phố Cần Thơ

(Chinhphu.vn) - Sáng 26/11, tại Cần Thơ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị thành phố Cần Thơ đã tiếp xúc cử tri, nhân dân phường An Phú, quận Ninh Kiều, sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 522
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 522
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77389651