Xây dựng lớp sinh viên có bản lĩnh, giàu khát vọng

​(ĐCSVN) – Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X đã thống nhất quyết tâm xây dựng lớp sinh viên thời kỳ mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, giàu lòng yêu nước, khát vọng vươn lên.

Nhanh chóng triển khai nghị quyết, kết luận Phiên họp 29

(ĐCSVN - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Chính phủ, Thường trực các Ủy ban của Quốc hội, Thường trực Hội đồng Dân tộc, Tổng Thư ký Quốc hội, cơ quan hữu quan phối hợp, nhanh chóng triển khai các nghị quyết, kết luận của Phiên họp.

Thủ tướng: Không để sinh viên phai nhạt lý tưởng cách mạng, sống thực dụng

(Chinhphu.vn) – Phát biểu trước 690 đại biểu đại diện cho hơn 2,4 triệu sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, cần phải quan tâm rèn luyện bản lĩnh chính trị, không để sinh viên phai nhạt lý tưởng cách mạng, sống thực dụng, xa rời truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta.

Tăng tốc chuẩn bị đầu tư tuyến cao tốc Bắc-Nam

(Chinhphu.vn) - Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đặt ra với các bộ, ngành Trung ương tại cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư tuyến cao tốc Bắc-Nam sáng 11/12 tại Trụ sở Chính phủ.

Cần xây dựng đội ngũ cán bộ đối ngoại chuyên nghiệp

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh yêu cầu chuyên nghiệp, hiệu quả của đội ngũ cán bộ đối ngoại khi triển khai nhiệm vụ, công việc trong các hoạt động hội nhập quốc tế.

Việt Nam – Lào họp đoàn đại biểu biên giới

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/12, tại thủ đô Vientiane, nước CHDCND Lào đã diễn ra Cuộc họp thường niên lần thứ XXVIII giữa hai Đoàn đại biểu biên giới Việt Nam - Lào.

Bài viết của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh nhân dịp 70 năm Tuyên ngôn nhân quyền

(Chinhphu.vn) - Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết "Việt Nam nỗ lực bảo vệ và thúc đẩy quyền của mọi người dân, đóng góp vào những giá trị chung của nhân loại về quyền con người" của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh nhân dịp 70 năm ra đời Tuyên ngôn nhân quyền quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Tư pháp Lào

Chiều 10/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân tiếp Bộ trưởng Tư pháp Lào Xaysy Santivong

Khai mạc phiên họp thứ 29 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội

(ĐCSVN) – Phiên họp kéo dài trong 2,5 ngày, từ 10-12/12. Đây là phiên họp đầu tiên sau Kỳ họp thứ 6 và phiên họp cuối cùng của năm 2018.

Tránh tạo khoảng trống pháp lý trong lập và thực hiện các quy hoạch

(ĐCSVN) – Việc ban hành dự án Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của các pháp lệnh có liên quan đến quy hoạch để đồng bộ với Luật Quy hoạch là cần thiết, tránh tạo ra các khoảng trống pháp lý, các xung đột, cũng như các vướng mắc trong công tác lập, thẩm định, phê duyệt và thực hiện các quy hoạch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 822
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 822
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77399473