Chiều 26/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Daniel J. Kritenbrink nhân dịp năm mới 2019. Phát biểu tại buổi tiếp, Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực của Đại sứ Hoa Kỳ Daniel J. Kritenbrink năm 2018 t

(ĐCSVN) – Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XII, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Mỗi người chúng ta cần luôn ghi nhớ trong tâm khảm của mình rằng, lợi ích của quốc gia, dân tộc, của nhân dân, của Đảng là tối thượng; và danh dự là điều thiêng liêng cao quý nhất đối với mỗi con người, trước hết là đối với mỗi cán bộ, đảng viên.

Quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ đi vào chiều sâu

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao nỗ lực của Đại sứ Hoa Kỳ Daniel J. Kritenbrink năm 2018 trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ tiếp tục đi vào chiều sâu, đáp ứng lợi ích thiết thực của nhân dân hai nước, vì hoà bình, hợp tác, phát triển ở khu vực.

Bế mạc Hội nghị Trung ương 9

(Chinhphu.vn) – Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 26/12.

Cách chức Ủy viên Trung ương Đảng khoá XII đối với đồng chí Tất Thành Cang

(Chinhphu.vn) – Tại Hội nghị Trung ương 9, khóa XII, Ban Chấp hành Trung ương đã tiến hành xem xét thi hành kỷ luật đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ Ngoại giao thông tin việc 152 khách Việt ‘mất tích’ ở Đài Loan

(Chinhphu.vn) - Liên quan đến thông tin 152 khách du lịch Việt Nam được cho là bỏ trốn ở Đài Loan, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đã liên hệ với các cơ quan chức năng của Đài Loan đề nghị cung cấp thông tin, làm rõ vụ việc và phối hợp giải quyết, không để ảnh hưởng đến hoạt động du lịch và giao lưu của người dân.

Quy định mới về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Tỉnh, Thành ủy

(Chinhphu.vn) - Cấp ủy cấp tỉnh có chức năng lãnh đạo thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh, thành phố; các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và chính sách, pháp luật của Nhà nước; đề xuất, kiến nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư những vấn đề có liên quan đến sự lãnh đạo của Trung ương đối với địa phương.

Công bố Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ quy tắc gồm 3 chương và 7 điều, có hiệu lực từ ngày 1/1/2019.

Ngày làm việc thứ nhất Hội nghị Trung ương 9 khoá XII

(ĐCSVN) - Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII đã khai mạc sáng ngày 25/12/2018, tại Thủ đô Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ thay mặt Bộ Chính trị điều hành chương trình ngày làm việc thứ nhất.

Lựa chọn cán bộ có tâm, xứng tầm

(ĐCSVN) – Muốn lựa chọn được cán bộ có tâm, xứng tầm thì những người làm công tác này phải hết sức thận trọng, đảm bảo nguyên tắc, minh bạch, công tâm trong chọn lựa, giới thiệu.

Trung ương sẽ lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư

(ĐCSVN) – Đó là một trong những nội dung quan trọng tại Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 554
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 554
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78079435