Triển khai ngay các biện pháp bảo hộ công dân Việt Nam tại Ai Cập

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Ngoại giao triển khai ngay các biện pháp cần thiết để bảo hộ công dân Việt Nam tại Ai Cập, hỗ trợ chăm sóc các nạn nhân, đề nghị các cơ quan chức năng của Ai Cập tạo điều kiện thuận lợi nhất để các gia đình nạn nhân sang Ai Cập làm các thủ tục liên quan.

Thủ tướng: Chính phủ sẽ không bao giờ cho phép ngủ quên trên vòng nguyệt quế

(Chinhphu.vn) – Phát biểu khai mạc Hội nghị Chính phủ với địa phương sáng 28/12, điểm lại các con số kỷ lục về kinh tế - xã hội năm 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, con đường chúng ta chọn là đúng, tư duy của chúng ta không lỗi nhịp. “Chính phủ sẽ không bao giờ cho phép ngủ quên trên vòng nguyệt quế”

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Phấn đấu năm 2019 đạt kết quả cao hơn năm 2018

(Chinhphu.vn) – Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Chính phủ với các địa phương, nhấn mạnh năm 2018 chúng ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, có thể nói là toàn diện, đáng mừng trên hầu hết các lĩnh vực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị trong năm 2019, cần phấn đấu đạt kết quả cao hơn năm 2018.

Phương châm 12 chữ và 4 trọng tâm chỉ đạo, điều hành để KT-XH bứt phá

(Chinhphu.vn) - Với phương châm hành động: "Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả", Chính phủ đặt ra 4 trọng tâm chỉ đạo, điều hành trong năm 2019 để kinh tế - xã hội của đất nước bứt phá, thực hiện thành công kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016- 2020 và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Để sẵn sàng cho nền sản xuất tương lai

(Chinhphu.vn) - Đây là một trong những điểm nhấn mới được đưa vào dự thảo Nghị quyết của Chính phủ về cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh năm 2019 (Nghị quyết 02) được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giới thiệu tại Hội nghị Chính phủ với các địa phương, sáng 28/12.

Nền tảng để KT-XH đất nước bứt phá trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Năm 2018, Chính phủ đã hoàn thành toàn bộ 12 chỉ tiêu kế hoạch, trong đó có 9 chỉ tiêu vượt, tạo không khí phấn khởi trong toàn xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân; tạo nền tảng để kinh tế - xã hội nước ta bứt phá trong năm 2019, góp phần thực hiện thắng lợi Kế hoạch 5 năm 2016-2020.

Dấu ấn chỉ đạo, điều hành của Chính phủ năm 2018

(Chinhphu.vn) - Năm 2018, đất nước tiếp tục đạt được nhiều kết quả tích cực, toàn diện trong phát triển kinh tế - xã hội, qua đó đã củng cố thêm niềm tin của người dân, doanh nghiệp, các nhà đầu tư và được các tổ chức quốc tế đánh giá cao.

Chính phủ kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành năm 2018

(Chinhphu.vn) - Trong công tác chỉ đạo, điều hành năm 2018, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn kiên định với mục tiêu đề ra; năng động, đổi mới, sáng tạo trong quản lý, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành, sâu sát thực tiễn; tăng cường đối thoại, lắng nghe; phát huy sức mạnh của tập thể gắn với đề cao trách nhiệm cá nhân người đứng đầu…

Tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,08%

(ĐCSVN) - Phát biểu mở đầu phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thông báo tin vui là tăng trưởng GDP năm 2018 của nước ta đạt 7,08%. Bên cạnh đó, thu ngân sách Nhà nước, nhất là ngân sách Trung ương đạt kết quả đáng mừng...

Niềm tin của nhân dân chưa bao giờ lớn và sâu sắc như lúc này

(ĐCSVN) - Thủ tướng khẳng định: Niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và quyết tâm của tất cả chúng ta trong việc giải quyết những vấn đề lớn của đất nước, từ công cuộc chống tham nhũng đến vấn đề bảo vệ môi trường, nông nghiệp, nông dân, nông thôn,... chưa bao giờ lớn và sâu sắc như lúc này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78080512