Giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách về tinh giản biên chế tại Sở Tài nguyên và Môi trường

(QT) - Chiều nay 6/9/2017, Đoàn giám sát HĐND tỉnh Quảng Trị do đồng chí Nguyễn Văn Cầu, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Phó Trưởng Đoàn giám sát dẫn đầu tiếp tục làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) về kết quả triển khai thực hiện chủ trương, chính sách về tinh giản biên chế.

Kiểm tra tình hình thực tế tại dự án Cụm liên hợp Dệt – Nhuộm – May Hải Lăng

(QT) - Chiều 6/9/2017, đồng chí Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn kiểm tra tình hình thực tế tại dự án Cụm liên hợp Dệt - Nhuộm - May Hải Lăng.

Quảng Trị: Du khách đến các bãi tắm trong dịp lễ Quốc khánh tăng cao

(QT) - Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, do thời tiết nắng nóng, oi bức nên lượng du khách về các bãi tắm trong tỉnh như Cửa Tùng, Cửa Việt… tăng cao.

Quảng Trị: Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn khai giảng năm học mới

(QT) - Sáng nay 5/9/2017, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức khai giảng năm học mới 2017- 2018. Đến dự có đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị.

Cần tăng cường đầu tư cho Khu du lịch biển Cửa Việt - Cửa Tùng - đảo Cồn Cỏ

(QT) - Với bờ biển đẹp, có hệ thống giao thông thuận lợi và những điểm du lịch nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên, hệ sinh thái, Khu du lịch biển Cửa Tùng - Cửa Việt - đảo Cồn Cỏ hội đủ các yếu tố để trở thành một khu du lịch độc đáo, tầm cỡ, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã xác định xây dựng và phát triển Khu du lịch biển Cửa Tùng - Cửa Việt - đảo Cồn Cỏ là một trong những chương trình, đề án, lĩnh vực mang tính đột phá về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Những thách thức trong công tác dân số của tỉnh Quảng Trị

(QT) - Công tác dân số được Đảng, Nhà nước ta xác định là một bộ phận quan trọng của chiến lược phát triển đất nước, là một trong những vấn đề kinh tế - xã hội hàng đầu của nước ta, là yếu tố cơ bản để nâng cao chất lượng cuộc sống của từng người, từng gia đình và của toàn xã hội. Để góp phần thực hiện chiến lược dân số-KHHGĐ, năm 2010 HĐND tỉnh Quảng Trị (khóa V) đã ban hành Nghị quyết 06 về chính sách Dân số-KHHGĐ đến năm 2015, định hướng đến năm 2020

Yên tâm với chất lượng tàu vỏ thép ở Quảng Trị

(QT) - Thời gian qua, sau vụ việc nhiều tàu vỏ thép của ngư dân ở các tỉnh Bình Đình và Quảng Nam bị hỏng máy, han gỉ vỏ tàu… chỉ sau vài chuyến ra khơi, dư luận cả nước nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng đang rất quan tâm đến vấn đề chất lượng của những con tàu vỏ thép được đóng mới theo Nghị định 67 của Chính phủ. Vậy, chất lượng những con tàu vỏ thép ở Quảng Trị ra sao? Liệu có đảm bảo an toàn cho những chuyến ra khơi dài ngày hay không?

Cam Lộ phấn đấu sớm đạt chuẩn huyện nông thôn mới

(QT) - Qua hơn 5 năm thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay huyện Cam Lộ đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Số tiêu chí bình quân toàn huyện đạt 17,75/19 tiêu chí, có 4 xã đạt chuẩn NTM. Được UBND tỉnh lựa chọn là một trong hai huyện để xây dựng huyện đạt chuẩn NTM giai đoạn 2016 - 2020, huyện Cam Lộ đang nỗ lực triển khai các giải pháp, phấn đấu xây dựng thành công huyện NTM trước năm 2020.

Phát huy tinh thần Cách mạng tháng Tám, xây dựng tỉnh Quảng Trị ngày càng phát triển

(QT) - Cách đây 72 năm, ngày 19/8/1945, dưới sự lãnh đạo kịp thời, sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn thể nhân dân Việt Nam đã nhất tề đứng lên khởi nghĩa giành chính quyền, lật đổ chế độ phong kiến, đập tan xiềng xích áp bức của chế độ thực dân, mở ra kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội trên đất nước ta. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám là chiến thắng vĩ đại, chói lọi nhất trong lịch sử giữ nước và dựng nước của dân tộc ta.

Quảng Trị, Savannakhet, Salavan tăng cường hợp tác

(QT) - Trong mối quan hệ truyền thống, tình hữu nghị và hợp tác đặc biệt Việt Nam - Lào, có phần đóng góp thiết thực của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân Quảng Trị. Với tình nghĩa láng giềng như ruột thịt, trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, nhân dân Quảng Trị cùng nhân dân hai tỉnh Savannakhet và Salavan nước bạn Lào đã đồng cam cộng khổ, sát cánh kề vai bên nhau; nhiều người con của quê hương Quảng Trị đã tham gia chiến đấu, cùng chung chiến hào với bộ đội Pathét Lào anh em, không ít người đã hy sinh hoặc bị thương, để lại một phần xương máu của mình trên chiến trường Lào.
Trang 47 trong 91 << < 30 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 60 90 > >>

Sự kiện nổi bật

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 835
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 837
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77187070