Tăng cường năng lực tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị 16/CT-TTg về việc tăng cường năng lực tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Tiêu hủy 20.000 viên thuốc đặc trị ung thư: Tổng cục Hải quan lên tiếng

(ĐCSVN) – Tổng cục Hải quan khẳng định, việc 20.000 viên thuốc đặc trị ung thư bị tiêu hủy do hạn sử dụng thuốc không bảo đảm yêu cầu không phải do cơ quan hải quan kéo dài thời gian làm thủ tục nhập khẩu.

Xăng dầu đồng loạt giảm giá hơn 300 đồng/lít

(ĐCSVN) – Bộ Công Thương và Bộ Tài chính vừa ra thông báo, từ 15h ngày 5/5, giá xăng dầu tiếp tục giảm. Trong đó giảm mạnh nhất là xăng E5 với mức giảm 314 đồng/lít, xăng A92 giảm 309 đồng.

Jetstar Pacific được trao chứng nhận an toàn khai thác quốc tế IOSA

(ĐCSVN) - Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa chính thức được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) cấp chứng nhận An toàn khai thác quốc tế IOSA (IATA Operational Safety Audit). Đây là chứng nhận thẩm định hệ thống quản lý vận hành an toàn của các hãng hàng không được công nhận trên toàn cầu.

Bà Rịa- Vũng Tàu: 4 ngày nghỉ thu 183 tỷ đồng từ du lịch

(ĐCSVN) – Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, tổng lượng khách du lịch đến địa phương này đạt 447.742 lượt, tăng 7,3% so với cùng kỳ, tổng doanh thu du lịch ước đạt 183 tỷ đồng, tăng 9,8% so với cùng kỳ năm 2016.

Làm rõ việc gần 20.000 viên thuốc đặc trị ung thư phải đem tiêu hủy

Gần đây, trên các phương tiện truyền thông phản ánh có gần 20.000 viên thuốc Tasigna 200mg được tài trợ, đặc trị chữa bệnh ung thư tại Thành phố Hồ Chí Minh có giá trị gần 14 tỷ đồng tồn kho vì hết hạn sử dụng trong khi người bệnh không có thuốc để chữa.

Ngân hàng Somitomo Mitsui muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Chiều 3/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tiếp ông Ryuji Nishisaki, Giám đốc điều hành, Chủ tịch Ngân hàng Sumitomo Mitsui (SMBC) khu vực châu Á- Thái Bình Dương.

Từ ngày 5/5/2017, phạt nặng người phát tờ rơi, quảng cáo bừa bãi

(ĐCSVN) – Từ ngày 5/5/2017, Nghị định 28/2017/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 158/2013/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo sẽ có hiệu lực.

Đồng Nai tập trung đầu tư phát triển giao thông đường bộ

(ĐCSVN) – Theo Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai, từ năm 2015 đến nay, tỉnh này đã đầu tư cho các công trình giao thông trọng điểm trên hai nghìn tỷ đồng. Hệ thống giao thông trên địa bàn được nâng cấp, làm mới đã góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế của các địa phương.

Ngành Ngân hàng tháo gỡ khó khăn cho người chăn nuôi lợn

(ĐCSVN) - Để kịp thời hỗ trợ người chăn nuôi lợn, giúp người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục và ổn định sản xuất, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có công văn gửi các tổ chức tín dụng (TCTD) yêu cầu căn cứ vào khả năng tài chính để tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay chăn nuôi, sản xuất thức ăn chăn nuôi và sản xuất thuốc thú y.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 454
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 454
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577067