Thuê tư vấn nước ngoài khảo sát mở đường băng số 3, sân bay Tân Sơn Nhất

Trả lời báo chí sau khi kết thúc cuộc họp của Thường trực Chính phủ về nội dung mở rộng Tân Sơn Nhất vào tối 12/6, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, Thủ tướng giao Bộ trưởng Quốc phòng chỉ đạo dừng tất cả các công trình liên quan hạ tầng phụ trợ sân golf để chờ các cơ quan tư vấn và các nhà khoa học xem xét trước khi quyết định.

Phú Thọ: Tổng sản phẩm 6 tháng đầu năm ước đạt gần 22.000 tỷ đồng

(ĐCSVN) - Thông tin từ UBND tỉnh Phú Thọ, 6 tháng đầu năm 2017, tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh khá ổn định, nhiều lĩnh vực sản xuất tiếp tục phát triển...

Tây Ninh hướng đến nền sản xuất nông nghiệp công nghệ cao

(ĐCSVN) – Theo Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, hiện tỉnh này là địa phương đầu tiên của cả nước được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chọn thí điểm phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, hội nhập thị trường quốc tế. Chính vì vậy, các cấp, ngành chức năng, địa phương và người dân ở đây đang tích cực hưởng ứng…

Cần xây dựng vùng an toàn dịch bệnh cho ngành chăn nuôi

(ĐCSVN) - Ngành chăn nuôi nước ta có nhiều sản phẩm thế mạnh để xuất khẩu. Tuy nhiên, việc chưa có vùng an toàn dịch bệnh, điều kiện cơ sở giết mổ còn hạn chế,… là những rào cản lớn của ngành để xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới. Hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi

Chính phủ điện tử là nút thắt trong cải cách thủ tục hành chính

(ĐCSVN) – Đó là khẳng định của Đại biểu Quốc hội Lê Thị Thu Hồng (Bắc Giang) khi đánh giá các yếu tố liên quan đến hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp trong quá trình cải cách thủ tục hành chính hiện nay.

Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam

(ĐCSVN) – Ngày 12/6, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam long trọng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (15/6/1977 – 15/6/2017). Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ.

Giá thấp, người chăn nuôi gia cầm lại lo thua lỗ

(ĐCSVN) – Cùng với khó khăn của người chăn nuôi lợn, hiện những hộ nuôi gia cầm ở khu vực phía Nam cũng đang lo lắng, bởi giá thịt và trứng gia cầm đang ở mức thấp...

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư: Sẽ gương mẫu bỏ quy hoạch sân golf

(ĐCSVN) – Sáng 12/6, bên hành lang Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã trao đổi với báo chí xung quanh ý kiến đề nghị thu hồi sân golf bên cạnh sân bay Tân Sơn Nhất và quy hoạch sân golf nói chung.

Phẫu thuật thành công bệnh nhân bị phình động mạch cảnh trong hiếm gặp

(ĐCSVN) – Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, các bác sĩ của Bệnh viện và giáo sư đầu ngành về Thần kinh của Nhật Bản vừa phẫu thuật thành công bệnh nhân bị phình động mạch cảnh trong khổng lồ hiếm gặp trong y học.

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch được phép tuyển sinh trong phạm vi cả nước

Liên quan đến công tác tuyển sinh của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, trao đổi với báo chí, ông Võ Văn Hoan, Chánh Văn phòng, người phát ngôn của UBND Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Chiều 11/6, Thường trực Thành ủy và Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã họp và thống nhất cho phép trường tổ chức tuyển sinh trong phạm vi cả nước trong năm học 2017-2018; đồng thời yêu cầu trường phải xây dựng ngay đề án mở rộng phạm vi tuyển sinh để sớm trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt trong tháng 9/2017 này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 566
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 566
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84608023