Nỗi lo khi điểm chuẩn nhiều trường sư phạm chỉ bằng mức điểm sàn

(Chinhphu.vn) - Ngược với xu hướng tăng điểm chuẩn của trường tốp đầu như công an, quân đội, y dược, khối sư phạm trừ hai trường đại học lớn là Đại học (ĐH) Sư phạm Hà Nội và ĐH Sư phạm TPHCM có điểm chuẩn cao, phần đông trường ĐH sư phạm, hoặc có đào tạo sư phạm khác lấy điểm trúng tuyển bằng hoặc chỉ nhỉnh hơn so với mức sàn của Bộ GD&ĐT.

Bàn giao trên 3 triệu sổ BHXH cho người lao động

(Chinhphu.vn) - Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam cho biết, đến ngày 22/7, cả nước đã bàn giao 3,1 triệu sổ BHXH cho người lao động trong tổng số 12,5 triệu sổ phải bàn giao, đạt 24,8%.

Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết: Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng, nhiệt độ dao động từ 24 - 37 độ C, mưa dông vào chiều tối và đêm. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa. Đề phòng khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh tại Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Mưa lũ ở một số tỉnh Tây Bắc đã làm 41 người chết và mất tích

(ĐCSVN) - Theo báo cáo nhanh ngày 7/8 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, tính đến ngày 6/8, mưa lũ ở một số tỉnh Tây Bắc đã làm 26 người chết, tăng 3 người so với ngày 5/8.

Rạng sáng 8/8, sẽ xuất hiện nguyệt thực kỳ thú nhất năm ​

(ĐCSVN) - Theo Hội Thiên văn học trẻ Việt Nam, đêm mùng 7 rạng sáng mùng 8/8, người yêu thiên văn Việt Nam có thể quan sát hiện tượng nguyệt thực một phần.

Giao lưu nghệ thuật chào mừng 50 năm thành lập ASEAN

(ĐCSVN) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) (8/8/1967 – 8/8/2017) và 22 năm Việt Nam gia nhập ASEAN, tối 5/8, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật ASEAN.

Cấp xã không có đối tượng hợp đồng lao động

(Chinhphu.vn) - Ông Nguyễn Tiến Tuân (Thái Nguyên) làm việc tại cơ quan Nhà nước, được UBND huyện ký hợp đồng chính thức từ 1/1/2015, được tham gia BHYT, BHXH. Tháng 12/2016, cơ quan BHXH trả lại số tiền đóng BHXH trong 2 năm 2015, 2016 do thu sai đối tượng.

Vietnam Airlines điều chỉnh chuyến bay do ảnh hưởng của cơn bão Noru tại Nhật Bản

(ĐCSVN)- Ngày 6/8, Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão mạnh mang tên Noru đang đổ bộ vào miền Nam Nhật Bản, để đảm bảo an toàn, các chuyến bay của các hãng hàng không khởi hành từ Nhật Bản buộc phải chuyển hướng bay vòng qua phía Bắc, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn không lưu và thay đổi thời gian khởi hành của các chuyến bay.

Xây dựng cảng Chu Lai thành Trung tâm logistics miền Trung

(ĐCSVN) - Việc mở rộng cảng Chu Lai (Quảng Nam) đã được triển khai và hoàn thành tiến độ, đáp ứng mục tiêu trở thành Trung tâm logistics của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

Tăng cường quảng bá lịch sử, văn hóa Việt Nam qua Mộc bản triều Nguyễn

(Chinhphu.vn) - Sáng 6/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã làm việc với Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tại Đà Lạt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1165
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1165
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187266