Ra mắt nhiều bộ sách quý

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/8, Nhà xuất bản Khoa học Xã hội, Nhà xuất bản Thanh niên, Nhà xuất bản Công an Nhân dân tổ chức lễ ra mắt các bộ sách quý về văn hóa, khoa học xã hội và biển đảo.

Hoạt động văn hóa chào mừng 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

(Chinhphu.vn) - Kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2017) và Quốc khánh 2/9, tại các địa phương Cần Thơ, Tây Ninh đã khai mạc một số triển lãm nghệ thuật, sách và ảnh.

Các địa phương tích cực chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018

(Chinhphu.vn) - Năm học mới đang đến rất gần, tại các địa phương trên cả nước, công tác chuẩn bị cho năm học mới đang được các sở, ngành và các đơn vị trường học tích cực thực hiện. Đặc biệt, chú trọng chuẩn bị tốt về nhân lực, cơ sở vật chất để ngày khai giảng năm học mới thực sự là ngày hội đến trường.

Tiềm năng phát triển vật liệu mới – cát nhân tạo ở Việt Nam

(ĐCSVN) – Thời gian qua, hoạt động khai thác cát lậu diễn biến phức tạp, nguồn cát tự nhiên phục vụ các công trình xây dựng và hạ tầng khan hiếm. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng đã cảnh báo, Việt Nam sẽ thiếu cát xây dựng khá trầm trọng trong tương lai gần.

Giao lưu nghệ thuật “Biển đảo Việt Nam trong trái tim tôi”

(ĐCSVN) - Thực hiện chương trình ký kết tuyên truyền biển, đảo giữa Tỉnh ủy Lạng Sơn và Đảng ủy Bộ Tư lệnh Hải quân, tối 17/8/2017, tại thành phố Lạng Sơn, Đoàn Văn công Quân chủng Hải quân phối hợp cùng Đoàn Nghệ thuật ca, múa, kịch Lạng Sơn tổ chức giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Biển đảo Việt Nam trong trái tim tôi”.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và đồ gỗ Việt Nam đứng đầu khu vực ASEAN

Không chỉ có đóng góp quan trọng về kinh tế, bảo vệ và phát triển rừng được coi là một trong những giải pháp then chốt giúp giảm thiểu những tác động ngày càng khắc nghiệt và bất thường của biến đổi khí hậu.

APEC chia sẻ kinh nghiệm kiểm soát gỗ bất hợp pháp từ chính sách hải quan

Thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, công cụ thực hành tốt trong ngành hải quan để giúp các nền kinh tế APEC xác định và nhận biết đâu là gỗ bất hợp pháp là nội dung trọng tâm của Hội thảo về các điển hình chính sách hải quan nhằm xác định gỗ và các sản phẩm từ gỗ bất hợp pháp.

Hàng Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí tại các vùng nông thôn, miền núi

(ĐCSVN) - Những năm qua, trên cơ sở đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các mặt hàng do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đã dần chiếm lĩnh thị trường hàng hóa tại các vùng nông thôn ở tỉnh Sơn La.

Áp thuế tự vệ với phân bón: Cần giải pháp cân bằng lợi ích

Quyết định áp thuế tự vệ tạm thời với sản phẩm phân bón DAP và MAP nhập khẩu của Bộ Công Thương sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 19/8.

Xây dựng tiêu chuẩn thành phố thông minh trong APEC

Đại diện các nền kinh tế thành viên APEC chia sẻ kinh nghiệm về phát triển thành phố thông minh như: Cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế của ISO, tiêu chuẩn quốc tế của IEC...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1087
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1087
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185706