Bộ Nội vụ tập huấn về ISO điện tử cho cán bộ, công chức

(Chinhphu.vn) – Sáng ngày 23/8, tại Hà Nội, Bộ Nội vụ khai mạc lớp tập huấn về ISO điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2017.

Tăng thêm kênh kết nối phát triển công nghiệp thông minh ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/8, tại Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương tổ chức họp báo công bố về hội thảo và triển lãm quốc tế về “Phát triển công nghiệp thông minh-Smart Industry World 2017”.

Hoàn thiện khung pháp lý để quản lý tiền điện tử, tiền ảo

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Hoàn thiện khung pháp lý để quản lý, xử lý đối với các loại tài sản ảo, tiền điện tử, tiền ảo.

"Việt Nam đã sản xuất được những sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn cao"

(ĐCSVN) - "Mỗi năm, Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp sang Úc đạt giá trị từ 600 - 700 triệu USD. Bởi vậy, tôi cho rằng các bạn đã sản xuất được các sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn cao," ông Mathew Worrell, đại biểu đến từ Bộ Nông nghiệp và Thủy lợi Australia đã khẳng định điều này khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

750 người nước ngoài được cấp chứng nhận sở hữu nhà ở tại Việt Nam

Bộ Xây dựng cho biết, từ khi có Luật Nhà ở 2014 đến nay đã có 750 trường hợp người nước ngoài được cấp Giấy chứng nhận sở hữu nhà tại Việt Nam.

Phát triển bền vững nghề cá gắn với bảo vệ môi trường trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Ngày 22/8, cuộc họp thường niên của Nhóm công tác APEC về Đại dương và Nghề cá (OFWG) thuộc khuôn khổ Tuần lễ An ninh lương thực và đối thoại chính sách cao cấp về an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững thích ứng với biến đổi khí hậu tại thành phố Cần Thơ đã chính thức khép lại.

Đề xuất bỏ gần 2.000 trong hơn 4.000 điều kiện kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất bỏ gần 2.000 điều kinh doanh tại các Bộ, ngành được cho là gây khó khăn, cản trở doanh nghiệp.

Thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 03/10/2017, các quy định về tiêu chuẩn, điều kiện, nội dung, hình thức thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập được thực hiện theo Thông tư 20/2017/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành.

Bộ trưởng nêu 8 điểm vướng trong Luật Đầu tư công

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, khẩn trương xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đầu tư công.

Công bố Hồ sơ di cư Việt Nam 2016

(Chinhphu.vn) - Hồ sơ di cư Việt Nam 2016 gồm các số liệu cập nhật về các dòng di cư của Việt Nam, phân tích và đánh giá về thực trạng di cư, đưa ra những khuyến nghị phù hợp với tình hình hiện nay...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1465
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1465
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186359