Quản lý xuất bản và phát hành xuất bản phẩm điện tử

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông đang dự thảo Thông tư hướng dẫn chi tiết quản lý xuất bản và phát hành xuất bản phẩm điện tử.

Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc Khánh

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Đường bộ Việt Nam có Công điện gửi các đơn vị về tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2017 và khai giảng năm học 2017-2018.

Điện mặt trời liệu có ‘lên ngôi’ ở Việt Nam?

(Chinhphu.vn) - Cho rằng điện than thiếu bền vững, nhiều chuyên gia cho rằng năng lượng tái tạo, tiêu biểu là nguồn năng lượng từ mặt trời cần được ưu tiên phát triển.

Thành lập 2 Trung tâm Toán học và Vật lý được UNESCO công nhận, bảo trợ

(Chinhphu.vn) - Việc thành lập 2 Trung tâm khoa học dạng 2 về Toán học và Vật lý tại Việt Nam được UNESCO công nhận và bảo trợ sẽ giúp nâng cao vị thế, giúp khoa học Việt Nam hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới.

Triển khai hiệu quả mục tiêu hợp tác Việt Nam-UNESCO

(Chinhphu.vn) – Tại cuộc hội đàm, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung và bà Irina Bokova, Tổng Giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã trao đổi về tiềm năng hợp tác và các mục tiêu ưu tiên triển khai trong thời gian tới trên các lĩnh vực giáo dục, văn hóa, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, thông tin và truyền thông...

Cuộc chiến gạo và ‘thách thức 109’ của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Cứ thấy cách Campuchia táo bạo vác bao gạo tặng cho Hoa hậu ngày đăng quang, cách Thủ tướng Thái nhìn đăm đăm rồi hỏi thật kỹ về gạo Việt, và cả những chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về sửa đổi điều kiện xuất khẩu gạo, mới thấy cuộc chiến gạo nóng lắm rồi.

Hơn 600 doanh nghiệp tham dự Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017

(Chinhphu.vn) - Diễn đàn diễn ra từ ngày 29/9 đến 1/10, với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, tổ chức quốc tế, đại sứ, tổng lãnh sự các nước và hơn 600 đại biểu từ các hiệp hội, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước.

Thủ tướng dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ

(Chinhphu.vn) - Sáng 24/8, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Binali Yıldırım đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ.

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội dịp 2/9

(Chinhphu.vn) - Chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong tháng 8 và Quốc khánh 2/9, PV GAS đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hướng về cộng đồng.

4 thách thức để phát triển hệ thống năng lượng bền vững

(Chinhphu.vn) - Thực trạng năng lượng hiện nay của Việt Nam đang đặt ra 4 thách thức cho hệ thống năng lượng bền vững gồm cung cấp năng lượng tin cậy, giá cả hợp lý, bảo vệ môi trường và sử dụng hiệu quả tài nguyên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 832
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 832
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185358