Tiếp tục 'mạnh tay' với nợ xấu

Chinhphu.vn) - WB đang hỗ trợ Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình xử lý nợ xấu, củng cố hệ thống ngân hàng, nhằm bảo đảm phân bổ nguồn vốn một cách có hiệu quả phục vụ cho tăng trưởng kinh tế và tạo việc làm.

ADB: Kinh tế Việt Nam vững vàng trước các cú sốc

(Chinhphu.vn) - Nền kinh tế Việt Nam tiếp tục đạt kết quả khả quan bất chấp một số yếu tố bất lợi, theo nhận định của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) trong một báo cáo được công bố ngày 26/9.

Báo động tình trạng mất an toàn về điện

(Chinhphu.vn) - Theo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong 9 tháng năm 2017 tại các tỉnh do Tổng công ty quản lý đã xảy ra 27 vụ tai nạn liên quan đến điện, làm 16 người chết, 2 người bị thương.

Bệnh 'siêu sốt rét' có thể lan ra toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Các nhà khoa học đã lên tiếng cảnh báo bệnh “siêu sốt rét” tại Đông Nam Á trong thời gian gần đây có thể lan tới cả châu Phi.

Nhóm Ngân hàng Thế giới hỗ trợ Việt Nam giải quyết nợ xấu, cải thiện nền kinh tế

(ĐCSVN) – Ngày 26/9 tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với Nhóm Ngân hàng Thế giới (World Bank Group - WBG) tổ chức hội thảo: “Xử lý nợ xấu tại Việt Nam: giảm thiểu rủi ro trong ngành ngân hàng và cải thiện sự phát triển của nền kinh tế”.

Khởi tạo môi trường sở hữu trí tuệ tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Dự án “Khởi tạo môi trường sở hữu trí tuệ” nhằm nâng cao năng lực sáng tạo, quản lý và thương mại hóa công nghệ của các nước đang phát triển và kém phát triển, sẽ được triển khai trong 5 năm, từ năm 2018 đến năm 2022, tại Việt Nam.

Bộ Công Thương sẽ tiếp tục cắt bỏ các điều kiện kinh doanh

(Chinhphu.vn) – Đại diện Bộ Công Thương cho biết con số 464 điều kiện kinh doanh (ĐKKD) được cắt giảm mới chỉ là kết quả bước đầu trong kế hoạch chung của Bộ đưa ra. Bộ sẽ tiếp tục đưa ra lộ trình cắt giảm sâu và mạnh nữa những ĐKKD bất hợp lý, gây phiền hà cho DN.

‘Dư địa’ hợp tác kinh tế Việt Nam-Hungary còn rất lớn

(Chinhphu.vn) – Phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp (DN) Việt Nam-Hungary, chiều 25/9, với sự tham dự của Thủ tướng Hungary Orbán Viktor, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh không chỉ Chính phủ mà người dân Việt Nam hết sức mong muốn đẩy mạnh quan hệ hợp tác kinh tế thương mại và đầu tư với các nước bạn bè truyền thống như Hungary.

3 biện pháp xử lý tổ chức kinh doanh chứng khoán không an toàn tài chính

(Chinhphu.vn) - Biện pháp xử lý đối với tổ chức kinh doanh chứng khoán không đáp ứng chỉ tiêu an toàn tài chính gồm: Cảnh báo; kiểm soát hoặc kiểm soát đặc biệt.

Tháng 9/2017: Giao dịch bất động sản giảm sâu

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, lượng giao dịch bất động sản trong tháng 9/2017 có chiều hướng chững lại và giảm so với tháng trước do ảnh hưởng của tâm lý kiêng mua nhà trong thời gian này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1013
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1013
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185585