Vì sao Việt Nam tiến vượt bậc về môi trường kinh doanh?

(Chinhphu.vn) – Trong 10 chỉ số môi trường kinh doanh theo Ngân hàng Thế giới, Việt Nam có 8 chỉ số tăng điểm, không có chỉ số nào giảm điểm và 6 chỉ số tăng bậc.

Tạp chí Kinh tế và Dự báo đón nhận Bằng khen của Thủ tướng

(Chinhphu.vn) - Ngày 31/10, Tạp chí Kinh tế và Dự báo tổ chức kỷ niệm 50 năm hoạt động (tháng 10/1967 - tháng 10/2017) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ngành hải quan tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp nộp thuế XNK

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Hải quan (TCHQ) vừa qua đã tích cực phối hợp với Kho bạc Nhà nước và các ngân hàng thương mại thực hiện nhiều giải pháp để rút ngắn thời gian nộp thuế cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”.

Du lịch y tế - tiềm năng cần 'đánh thức'

(Chinhphu.vn) - Du lịch y tế là một xu hướng đang bùng nổ, đặc biệt là ở các nước châu Á nơi có công nghệ y tế hiện đại nhất và bác sĩ điều trị là các chuyên gia hàng đầu. Du khách phải trả một chi phí tương đối khi điều trị, ngoài ra du khách còn được thư giãn và thậm chí có cơ hội tham quan khi sang nước ngoài.

100 năm Cách mạng tháng Mười Nga - Giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại

(Chinhphu.vn) - Sáng 31/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Tọa đàm “100 năm Cách mạng tháng Mười Nga và Chủ nghĩa xã hội hiện thực - giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại”.

Nêu thực trạng 'trên nóng, dưới lạnh', đại biểu Quốc hội phê bình địa phương

(Chinhphu.vn) - Theo đại biểu Nguyễn Sỹ Cương, điều dễ nhận ra trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ của Chính phủ lần này đó là tình trạng “trên nóng, dưới lạnh”. Trong khi Chính phủ trách nhiệm và quyết liệt thì bộ máy hành pháp bên dưới ở một số nơi còn thờ ơ và không làm tròn nhiệm vụ.

Bộ Y tế đề xuất 3 phương án điều chỉnh mức sinh

(Chinhphu.vn) – Mỗi cặp vợ chồng và cá nhân có quyền quyết định tự nguyện, bình đẳng và có trách nhiệm về thời gian sinh con, số con, khoảng cách giữa các lần sinh. Chính phủ quy định số con cụ thể trong từng giai đoạn để phù hợp với mục tiêu duy trì mức sinh thay thế.

Đôn đốc bộ, ngành, địa phương phê duyệt Danh mục báo cáo định kỳ

(Chinhphu.vn) - Tính đến ngày 23/10/2017, Văn phòng Chính phủ mới nhận được Quyết định phê duyệt Danh mục báo cáo định kỳ thuộc phạm vi chức năng quản lý của 3 bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và 9 UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp trong thương mại quốc tếĐẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp trong thương mại quốc tế

(ĐCSVN) – Ngày 31/10, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam tổ chức Hội thảo: Hỗ trợ thương mại quốc tế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 553
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 553
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84604853