Thủ tướng lội nước, thị sát phố cổ Hội An

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/11, từ Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến phố cổ Hội An (Quảng Nam) để kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 12.

Hội An: Vượt lên thiên tai vì thành công của APEC

(Chinhphu.vn) - Xác định APEC là hoạt động ngoại giao quan trọng của Việt Nam và là cơ hội quảng bá điểm đến du lịch nên Hội An đang rất nỗ lực để khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, sẵn sàng đón các quan chức, đại biểu, phóng viên đến tham quan phố cổ.

Khai mạc Kỳ họp toàn thể lần thứ 4 Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC 2017

(ĐCSVN) - Ngày 5/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Ariyana (TP.Đà Nẵng), Kỳ họp toàn thể lần thứ 4 Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC 2017 (ABAC 2017) đã chính thức được khai mạc.

Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 - Giá trị khai mở và tinh thần khai sáng một thế kỷ cho nhân loại

(ĐCSVN) - Cách mạng Tháng Mười Nga - cuộc cách mạng mang sứ mệnh khai sinh ra chủ nghĩa xã hội hiện thực - một kiểu phát triển xã hội mới, công bằng và dân chủ hơn cho thế giới. Đến nay, dấu ấn tròn 100 năm trôi qua vẫn không làm phai nhạt sức sống trường tồn, giá trị khai mở và tinh thần khai sáng cho nhân loại.

Chính thức ra mắt Cổng thông tin kết nối khởi nghiệp vào đúng dịp diễn ra Techfest 2017

(ĐCSVN) – Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest 2017 sẽ chính thức diễn ra trong các ngày 14-15/11. Đây là sự kiện thường niên có quy mô quốc tế, do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức.

Chủ tịch Tập đoàn Alibaba truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam

(ĐCSVN) – Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Alibaba của Trung Quốc cũng là tỷ phú tự thân nổi tiếng thế giới Jack Ma vừa có buổi đối thoại với hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên và cộng đồng doanh nhân trẻ khởi nghiệp vào ngày 06/11 tại Hà Nội.

Rác điện tử và nỗi lo tái chế

(Chinhphu.vn) - Trong khi “núi” rác điện tử ở Việt Nam sau mỗi năm lại được chất thêm gần trăm nghìn tấn thì các hoạt động được gọi là tái chế hiện nay thực ra chỉ là sơ chế, thậm chí còn chưa tạo ra nổi nguyên liệu tinh có thể dùng để sản xuất.

Chia sẻ chính sách phát triển khoa học công nghệ cao

(Chinhphu.vn) – Chiều 4/11, Bộ KH&CN và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đã làm việc tại Khu công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc, thảo luận về những kinh nghiệm phát triển công nghệ cao.

Phó Thủ tướng: Thanh toán di động sẽ bùng nổ tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - “Thanh toán di động sẽ nhanh chóng bùng nổ và phổ cập ở Việt Nam như chúng ta đã làm được với điện thoại di động hơn 10 năm trước”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhận định.

28 tỉnh, thành phố đã phê duyệt chương trình phát triển đô thị

(Chinhphu.vn) - Theo Bộ Xây dựng, sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị định số 11/2013/NĐ-CP, công tác quản lý đầu tư phát triển đô thị theo quy hoạch và kế hoạch đã đạt được kết quả tích cực, từng bước bảo đảm sự phát triển đô thị hài hòa, bền vững.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 277
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 277
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84607227