Tiếp tục thanh tra về thu chi và dạy thêm, học thêm

(Chinhphu.vn) - Thanh tra Bộ GD&ĐT vừa có công văn yêu cầu tiếp tục triển khai công tác thanh tra dạy thêm học thêm và thu chi đầu năm học.

TKV: Đổi mới công nghệ, hướng tới "sản xuất xanh"

(Chinhphu.vn) - Đột phá quan trọng nhất của Tập đoàn Than - khoáng sản Việt Nam (TKV) trong thời gian qua là tăng cường đổi mới công nghệ theo hướng cơ giới hóa, tự động hóa, tin học hóa để tăng năng suất lao động và bảo đảm sản xuất thân thiện với môi trường.

Cần khai thác thế mạnh các sản phẩm đã được bảo hộ SHTT

(Chinhphu.vn) – Khó khăn nhất trong phát triển các hoạt động sở hữu trí tuệ (SHTT) ở địa phương là còn lúng túng trong khai thác giá trị các sản phẩm đặc thù đã được bảo hộ quyền SHTT, đưa sản phẩm đó trở thành thế mạnh của địa phương.

Việt Nam nhận 1,5 tỷ USD vốn ODA từ Hàn Quốc giai đoạn 2016-2020

(Chinhphu.vn) – Khoản hỗ trợ tín dụng sẽ được sử dụng để tài trợ các dự án do Chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc lựa chọn, hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam trong thời gian tới.

Các CEO APEC: Rút khỏi toàn cầu hoá không phải là sự lựa chọn

(Chinhphu.vn) - Các doanh nghiệp đang điều chỉnh phương thức hoạt động ở nước ngoài trong bối cảnh biến động của môi trường thương mại và đầu tư quốc tế. Nhưng thực tế, họ không hề có ý định rút lui khỏi nền kinh tế đa phương.

APEC CEO Summit: Hai tổng thống phát biểu với các lãnh đạo doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Trong ngày làm việc thứ hai (9/11) của Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh APEC (CEO Summit), dự kiến Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte sẽ có bài phát biểu về hội nhập kinh tế khu vực-bài học từ ASEAN; Tổng thống Peru Pedro Pablo Kuczynski sẽ thảo luận về những chân trời mới của thương mại.

Chủ tịch nước: Doanh nghiệp APEC đóng vai trò quan trọng trong phát triển khu vực

(Chinhphu.vn) - Phát biểu với cộng đồng doanh nghiệp châu Á-Thái Bình Dương tại lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh APEC (CEO Summit) sáng 8/11, Chủ tịch nước Trần Đại Quang kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc cùng chính phủ giải quyết nhiều vấn đề cấp bách.

Bí thư Trương Quang Nghĩa mong AIIB dành cho Đà Nẵng vốn ưu đãi

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/11, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) do ông Linqun Jin, Chủ tịch Ngân hàng AIIB làm trưởng đoàn. Cùng dự có Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng.

Doanh nghiệp có thể đối thoại cả 365 ngày qua diễn đàn điện tử của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Ngoài kênh đối thoại trực tiếp qua các hội nghị, cộng đồng doanh nghiệp và người dân hoàn toàn có thể đối thoại thường xuyên với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ qua các diễn đàn điện tử trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, cả 365 ngày trong 1 năm.

Nghiên cứu việc trả lương theo cấp bậc, vị trí việc làm

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/11, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách tiền lương, bảo hiểm xã hội và trợ cấp người có công đã làm việc với Văn phòng Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tại Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 329
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 331
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84609123