Ngân hàng ‘bắt tay’ Fintech: Lợi đủ đường

(Chinhphu.vn) – Các chuyên gia cho rằng ngân hàng nên thay đổi quan điểm coi Fintech là đối thủ cạnh tranh, thay vào đó nên xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng có lợi và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Nhiều dự án đầu tư vào Đà Nẵng dịp Tuần lễ Cấp cao APEC

(Chinhphu.vn) - Chiều 10/11, UBND TP. Đà Nẵng đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án sản xuất thiết bị tự động hóa trong ngành may mặc của Công ty Yamota Sewing Machine MFG với tổng vốn đầu tư gần 29 triệu USD.

Phó Thủ tướng: Chính phủ cam kết môi trường kinh doanh mở, minh bạch và công bằng

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tái khẳng định cam kết mạnh mẽ của Chính phủ Việt Nam bảo đảm một môi trường kinh doanh mở, minh bạch và công bằng vì thành công của các doanh nghiệp.

Thời sự APEC: Tổng thống Hoa Kỳ phát biểu tại CEO Summit

(Chinhphu.vn) - Ngay khi đến Đà Nẵng, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tới dự và phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (CEO Summit) đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana.

Thu ngân sách Nhà nước đạt 80,2% dự toán năm

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/11, Bộ Tài chính cho biết, lũy kế thu ngân sách Nhà nước 10 tháng đạt 972,6 nghìn tỷ đồng, bằng 80,2% dự toán năm và tăng 13,8% so với cùng kỳ năm 2016.

Xuất khẩu vượt kỳ vọng, thặng dư hơn 2,5 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan cho thấy tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam qua 10 tháng đạt 174,55 tỷ USD, tăng 21,3%, trong khi giá trị nhập khẩu đạt 171,99 tỷ USD.

Phạt nặng hành vi khai thác thủy hải sản bất hợp pháp

(Chinhphu.vn) - Đại diện Liên minh châu Âu (EU) khuyến nghị Việt Nam cần có chế tài xử phạt và tăng mức xử phạt thật cao đối với các hành vi khai thác thủy hải sản bất hợp pháp, không theo quy định.

Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 1735/QĐ-TTg thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng với chức năng giúp Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nghiên cứu, chỉ đạo, triển khai thực hiện Kế hoạch tổng thể và lộ trình áp dụng đấu thầu qua mạng.

Loại bỏ khoảng trống tín dụng chính sách, giảm nghèo bền vững

(Chinhphu.vn) – Đó là nội dung được nhiều đại biểu chú ý tại tọa đàm “Hiệu quả tín dụng chính sách với công tác xóa đói giảm nghèo bền vững” do NHNN Việt Nam tổ chức ngày 9/11.

Các CEO APEC: Rút khỏi toàn cầu hoá không phải là sự lựa chọn

(Chinhphu.vn) - Các doanh nghiệp đang điều chỉnh phương thức hoạt động ở nước ngoài trong bối cảnh biến động của môi trường thương mại và đầu tư quốc tế. Nhưng thực tế, họ không hề có ý định rút lui khỏi nền kinh tế đa phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 494
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 495
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84610157