Lan toả giá trị đạo đức, tinh thần nhân đạo cao cả

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong muốn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các tình nguyện viên Chữ thập Đỏ bằng hành động thiết thực, cụ thể để tuyên truyền, lan toả những giá trị đạo đức tốt đẹp, tinh thần nhân đạo ra toàn xã hội.

Sửa quy định để ngăn chặn trục lợi quỹ bảo hiểm thất nghiệp

(Chinhphu.vn) – Theo quy định, 3 tháng sau khi có quyết định nghỉ việc thì người lao động đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp. Sau khi cơ quan chức năng tiếp nhận hồ sơ đầy đủ thì phải mất thêm 20 ngày mới có kết quả. Có ý kiến cho rằng, như vậy đã tạo ra một khoảng trống thời gian, để người lao động lợi dụng kẽ hở chính sách.

Luật Thủy sản sửa đổi: Chi tiết và tăng nặng xử phạt

(Chinhphu.vn) - Sau khi Quốc hội thông qua Luật Thủy sản sửa đổi vào chiều 21/11, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Vũ Văn Tám đã có trao đổi thông tin với báo chí về nội dung Luật mới được thông qua này.

Quốc hội đồng ý đầu tư xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc-Nam

(ĐCSVN) - Sáng 22/11, với tỷ lệ 83,10% số đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020.

Hiệp định thương mại tự do EU- Việt Nam cần hướng tới cân bằng lợi ích của hai bên

Chiều 21/11, phát biểu tại buổi làm việc với phái đoàn của Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam do ông Bruno Angelet, Đại sứ, Trưởng phái đoàn dẫn đầu, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng Hiệp định thương mại tự do EU- Việt Nam (EVFTA) cần hướng tới cân bằng lợi ích của hai bên, tôn trọng các điều khoản mà EU và Việt Nam đã đạt được.

Bộ trưởng chỉ ra 3 nguyên nhân có thể gây tử vong 4 bệnh nhi ở Bắc Ninh

(Chinhphu.vn) - Chiều 21/11, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã tham gia họp với Hội đồng chuyên môn Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh để xem xét và đánh giá quá trình điều trị bệnh nhân của BV Sản Nhi Bắc Ninh, đồng thời bước đầu có thể nghĩ tới 3 nguyên nhân khiến 4 trẻ tử vong hôm 20/11.

3,5 triệu người tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường

(Chinhphu.vn) – Trong “Tháng hành động vì môi trường” năm 2017, 3,5 triệu người đã tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, gần 8.000 lễ ra quân làm vệ sinh môi trường ở các cấp đã được tổ chức, hơn 1,5 triệu xây xanh được chăm sóc và trồng mới, gần 230.000 tấn rác thải đã được thu gom, xử lý.

Kết luận của Hội đồng chuyên môn về vụ 4 trẻ tử vong tại Bắc Ninh

(Chinhphu.vn) - Ngay sau buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, tối muộn 21/11, Hội đồng chuyên môn Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức họp báo kết luận vụ 4 trẻ sơ sinh hôm 20/11.

Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải khách du lịch

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Thông tư 42/2017/TT-BGTVT quy định điều kiện của người điều khiển phương tiện, nhân viên phục vụ, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ trên phương tiện vận tải khách du lịch.

Vinh danh 74 doanh nghiệp Vì người lao động

(Chinhphu.vn) - Trong số 74 doanh nghiệp (DN) được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017, có 11 DN được vinh danh lần thứ tư liên tiếp. Đây là những DN đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 604
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 604
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84617669