Phân bổ ngân sách trung ương năm 2019

(Chinhphu.vn) - Quốc hội vừa ban hành Nghị quyết 73/2018/QH14 về phân bổ ngân sách trung ương năm 2019.

Nghị quyết điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020

(Chinhphu.vn) - Quốc hội đã ban hành Nghị quyết 71/2018/QH14 điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020.

Bắt tạm giam 2 bị can khi mở rộng điều tra vụ án Vinashin

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã thi hành các Quyết định khởi tố bị can; Lệnh bắt bị can để tạm giam; Lệnh khám xét đối với Trương Văn Tuyến và Phạm Thanh Sơn về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”, quy định tại Điều 355, Bộ luật Hình sự 2015, xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin).

Bắt giữ lô máy xét nghiệm cấm nhập khẩu trị giá hàng chục tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - 5 máy xét nghiệm dùng trong y tế trị giá hàng chục tỷ đồng đã qua sử dụng, thuộc danh mục cấm nhập khẩu, “đội lốt” thiết bị làm mát, đã bị cơ quan hải quan bắt giữ.

Bắc Bộ rét đậm, rét hại, Trung Bộ đề phòng lũ quét

(Chinhphu.vn) - Trong khi Bắc Bộ trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ C, vùng núi 9-11 độ C, thì các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh miền Trung triển khai ứng phó với mưa lớn

(Chinhphu.vn) - Hiện nay, tại nhiều khu vực ở miền Trung tiếp tục có mưa to đến rất to, nhiều địa phương bị ngập sâu. Ban Chỉ huy PCTT và TKCN các tỉnh đã có công điện triển khai biện pháp phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Chủ động phòng chống dịch bệnh ứng phó với mưa lũ

(Chinhphu.vn) – Do mưa to kéo dài, những ngày qua, tại các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên bị ngập lụt và sạt lở đất ở nhiều nơi. Điều này làm gia tăng nguy cơ gây ô nhiễm môi trường và bùng phát dịch bệnh tại nhiều địa phương.

ADB phê duyệt khoản vay 45 triệu USD để Việt Nam phát triển du lịch

(ĐCSVN) - Ngày 10/12, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phê duyệt khoản vay trị giá 45 triệu USD để giúp Việt Nam chuyển đổi các thành phố đô thị loại hai thành các điểm đến du lịch có tính cạnh tranh và phát triển đồng đều hơn về kinh tế.

“Thị trường ASEAN và Trung Quốc”

(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC), Diễn đàn xuất khẩu 2018 với chủ đề “Thị trường ASEAN và Trung Quốc” sẽ tổ chức vào ngày 14/12 tới đây. Qua diễn dàn, các doanh nghiệp sẽ định hướng được chiến lược kinh doanh cụ thể, khai thác thành công các thị trường mục tiêu.

Bộ GD&ĐT yêu cầu phát triển ngân hàng câu hỏi trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Bộ GD&ĐT đề nghị các Sở GD&ĐT tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục tổ chức và hướng dẫn giáo viên tăng cường xây dựng và đưa vào sử dụng, khai thác có hiệu quả ngân hàng câu hỏi trực tuyến dùng chung và đóng góp vào Hệ tri thức Việt số hóa quốc gia tại địa chỉ tracnghiem.itrithuc.vn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1285
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1285
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185942