Quảng Trị: Tìm hướng đi, chỗ đứng cho sản phẩm nông nghiệp

Trăn trở với những sản phẩm nông nghiệp của người nông dân làm ra bán chưa được giá, chưa mang lại hiệu quả cao nên UBND huyện Cam Lộ quyết tâm tìm hướng đi mới...

Nhặt được sừng lạ, trả hàng trăm triệu chưa bán

(NLĐO) – Một cặp sừng nhỏ còn dính trên vỏ não động vật được cho là sừng cheo được trả giá hơn 200 triệu đồng nhưng chủ nhân chưa đồng ý bán.

Bí thư đảng ủy phường nhảy từ tầng 3 trốn công an bắt đánh bạc

Thấy công an ập vào ngôi nhà đang tổ chức đánh bạc, 3 người đàn ông vội nhảy từ tầng 3 xuống sân thượng nhà bên cạnh để bỏ trốn.

Xuất bản sách về Tổng Bí thư Lê Duẩn, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Việt Nam

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách Lê Duẩn - một tư duy sáng tạo lớn, nhà lãnh đạo kiệt xuất của cách mạng Việt Nam.

Đổi thay trên quê hương Tổng Bí thư Lê Duẩn

Quê hương Tổng Bí thư Lê Duẩn hôm nay đã có nhiều đổi thay, những căn nhà cao tầng mọc lên san sát, trường học, trạm y tế... được xây dựng khang trang, đời sống của nhân dân đã được nâng lên rõ rệt.

Rợn người mỗi lần đi qua cầu phao xuống cấp

Mặc dù BQL cầu cũng đã có biện pháp tu sửa, thực hiện dần thay thế ván gỗ bằng tấm sắt nhưng vẫn không đủ đảm bảo an toàn cho người dân qua lại.

Quảng Trị chi trả 582 tỷ đồng bồi thường thiệt hại môi trường biển

Ngày 31/3, Đoàn công tác liên ngành do Thứ trưởng Bộ Công Thương làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác bồi thường thiệt hại sự cố môi trường biển tại Quảng Trị.

Ngư dân Quảng Trị phấn khởi vươn khơi đánh bắt vụ cá mới

Dân trí Với những tín hiệu vui trong hoạt động đánh bắt hải sản, trong những tháng đầu năm 2017, sản lượng khai thác hải sản tỉnh Quảng Trị đạt 4.400 tấn, đã khích lệ nhiều ngư dân các địa phương tích cực vươn khơi, bám biển.

Đường dây “chạy việc” siêu khủng vào BVTƯ Huế

(PLO) - Sau 2 lần phải hoãn xét xử, TAND tỉnh Quảng Trị mới đây đã mở phiên sơ thẩm vụ án Nguyễn Thị Thanh Hoa (SN 1962, trú tại phường Thuận Hòa, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và Nguyễn Thị Hường (SN 1959, trú tại phường 1, TX Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) cùng bị truy tố với 2 tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Làm giả tài liệu, con dấu của cơ quan, tổ chức”.

Ánh điện thắp sáng bao chương trình tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

(Xây dựng) - Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) là nơi yên nghỉ của hàng ngàn người con ưu tú trong cả nước. Từ khi hình thành cho đến nay, nhân dân trên mọi miền Tổ quốc đã hành hương về đây để dâng hương, dâng hoa và tổ chức nhiều chương trình tri ân với lòng biết ơn vô hạn, ghi lòng tạc dạ sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ.
Trang 1500 trong 1503 << < 250 500 750 1000 1250 1493 1494 1495 1496 1497 1498 1499 1500 1501 1502 1503 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1801
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1801
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84493720