Lặng thầm tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đã hơn chục năm nay, dịp kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sĩ, hiếm có người nào ở xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) lại bận bịu như cựu chiến binh Phan Tư Kỳ, quản trang Nghĩa trang Liệt sĩ của xã Triệu Trạch, nơi yên nghỉ của 610 Anh hùng Liệt sĩ, trong đó có 300 mộ liệt sĩ chưa biết tên.

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng đến ngất xỉu: Nhiều đối tượng bỏ trốn

(Dân Việt) Sau khi báo chí phản ánh, công an vào cuộc, một số đối tượng vây đánh hội đồng học sinh tên Q. đến ngất xỉu đã bỏ trốn.

Cuộc giao dịch lúc nửa đêm

(Cadn.com.vn) - Trả lời liên quan đến sử dụng ma túy, bị cáo Dương Trí Dũng (1983, còn gọi Dũng “bét”, trú khu phố 2, P. Đông Lương, TP Đông Hà, Quảng Trị) cho biết cao điểm một ngày lên 20 viên hồng phiến, còn lại có mấy xài nấy.

Quảng Trị: Ngân hàng không dám cho ngư dân vay vốn đóng mới tàu 67

(Dân Việt) Vì nhiều lý do, hiện nay các ngân hàng đang rất e ngại, không dám cho ngư dân vay vốn đóng mới tàu theo nghị định 67.

Xác định danh tính người phụ nữ khỏa thân chết trôi trên sông

(PLO) - Khoảng 13h ngày 19/6, trong lúc thả lưới bắt cá trên sông một số người dân ở xã Đakrông (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng trần truồng trôi trên sông Đakrông (đoạn qua thôn Klu, xã Đakrông).

Quảng Trị: Bắt giữ hơn 8 tấn đường Thái Lan lậu

VOV.VN - Theo khai nhận của đối tượng, 8 tấn đường Thái Lan này được mua tại tỉnh Savannakhet (Lào) rồi qua đường tiểu ngạch tập kết tại thị trấn Lao Bảo.

Phát hiện thi thể một phụ nữ trên sông Đak Rông

Khoảng 13h hôm nay (19.6), khi người dân đi bắt cá trên đoạn sông thuộc thôn Klu (xã Đak Rông, huyện Đak Rông, tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện một thi thể trong tình trạng nằm sấp trên mặt nước.

Quảng Trị: Lý do gì khiến nữ sinh bị đánh hội đồng tới ngất?

(Dân Việt) Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc, còn phía em Q. đã đưa ra một số nhận định về nguyên nhân vụ việc mình bị nhóm học sinh đánh dã man dẫn đến ngất xỉu, nhập viện với đa chấn thương.

Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng từ nhà ra ngõ đến ngất xỉu

Chưa rõ vì lý do gì, một nữ sinh học lớp 9 (chuẩn bị lên lớp 10, trú tại TP.Đông Hà, Quảng Trị) đã bị một nhóm nam nữ đánh đập đến ngất xỉu tại chỗ và nhập viện cấp cứu…

BV Quảng Trị: Phẫu thuật tim mạch cứu sống nhiều ca bệnh khó

SKĐS - Kể từ khi thành lập trong chưa đầy 1 năm, Đơn nguyên Tim mạch can thiệp của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã cứu sống hơn 90% người bệnh mắc các bệnh lý tim mạch được đưa đến Bệnh viện thông qua thực hiện thành công các phẫu thuật, thủ thuật can thiệp tim mạch từ đơn giản đến áp dụng các kỹ thuật cao.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 543
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 543
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86199529