Mã độc tống tiền 'Muốn khóc' có thể tiếp tục lây lan

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia an ninh mạng khuyến cáo cuộc tấn công mạng bằng mã độc WannaCry (tạm dịch: Muốn khóc) - có thể lại tiếp tục được thực hiện vào ngày đầu tuần, thứ Hai ngày 15/5 sau khi gây ảnh hưởng tới 200.000 người dùng tại 150 nước.

3 nhóm thách thức ảnh hưởng đến sự phát triển của châu Á-TBD

Trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ hai các quan chức cao cấp (SOM2) Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC), sáng 15/5, tại Hà Nội, Hội nghị toàn thể lần thứ 24 Hội đồng hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (PECC) đã diễn ra.

Nhật-Hàn cam kết hợp tác chặt chẽ đối phó Triều Tiên phóng tên lửa

Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản và Hàn Quốc khẳng định sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau, cũng như với Mỹ sau vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên. 

Tổng thống Nga thông qua chiến lược an ninh kinh tế đến năm 2030

Hãng Tass đưa tin Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký một sắc lệnh phê chuẩn chiến lược an ninh kinh tế quốc gia đến năm 2030.

Khai mạc Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường”

(ĐCSVN) – Sáng 14/5, Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” đã chính thức khai mạc tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc với chủ đề “Vành đai và Con đường: Hợp tác vì thịnh vượng chung”.

Tân Tổng thống Emmanuel Macron cam kết thúc đẩy cải cách, xây dựng nước Pháp hùng mạnh

Trong bài diễn văn tại lễ nhậm chức được tổ chức long trọng vào sáng 14/5 tại Điện Elysse ở thủ đô Paris, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (Em-ma-nu-en Ma-crông) nhấn mạnh nước Pháp đã chọn "hy vọng", đồng thời cam kết sẽ vượt qua sự chia rẽ trong xã hội Pháp và xây dựng một nước Pháp hùng mạnh.

Vụ thử tên lửa của Triều Tiên: Hàn Quốc xác nhận thành công

Ngày 14/5, theo hãng tin Yonhap, phía Hàn Quốc cho rằng khoảng cách bay xa của tên lửa mà Triều Tiên vừa phóng đi cho thấy vụ phóng tên lửa này đã thành công, đồng thời cho biết đang phân tích thêm thông tin chi tiết về vụ phóng thử tên lửa này.

Vụ phóng tên lửa của Triều Tiên: Lãnh đạo Nhật Bản, Hàn Quốc điện đàm

Ngày 14/5, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (Sin-dô A-bê) đã điện đàm với tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (Mun Chê In) về vụ phóng tên lửa sáng cùng ngày của Triều Tiên.

TPP vẫn có giá trị cả về kinh tế lẫn chiến lược

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/5, Chính phủ của Thủ tướng New Zealand Bill English đã chính thức thông qua Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

NATO khẳng định sẽ không trực tiếp tham gia cuộc chiến chống IS

Theo Đài Sputnik, Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg khẳng định sẽ không trực tiếp tham gia cuộc chiến chống nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng mà chỉ hỗ trợ kỹ thuật và huấn luyện cho các nước tham chiến. 
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 691
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 691
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84597871