Trung Quốc tuyên bố không đàm phán cho tới khi Ấn Độ rút quân

Mạng IANS đưa tin Trung Quốc ngày 20/7 đã nhắc lại quan điểm rằng họ sẽ không đàm phán với Ấn Độ cho tới khi New Delhi rút quân khỏi Dokalam, thuộc khu vực Sikkim nơi quân đội hai nước đang đối đầu nhau trong hơn 1 tháng qua.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế thông qua gói cứu trợ "treo" cho Hy Lạp

Ngày 20/7, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã thông qua một chương trình cứu trợ "trên nguyên tắc" cho Hy Lạp trị giá 1,8 tỷ USD, nghĩa là gói cứu trợ này sẽ không đi kèm các khoản giải ngân ngay lập tức.

ADB lạc quan về triển vọng tăng trưởng của các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) ngày 19/7 đã nâng mức dự báo tăng trưởng của các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á trong năm nay và năm 2018 lần lượt lên 5,9% và 5,8%

Triều Tiên nêu điều kiện tiên quyết để nối lại các vòng đối thoại liên Triều

(ĐCSVN) – Ngày 20/7, Triều Tiên cho rằng mong muốn của Hàn Quốc nhằm cải thiện các mối quan hệ liên Triều sẽ trở nên “vô nghĩa” khi mà Seoul vẫn áp dụng các chính sách đối đầu chống Bình Nhưỡng và không từ bỏ sự lệ thuộc vào Mỹ.

Tăng trưởng kinh tế của châu Á năm 2017 có nhiều triển vọng

(ĐCSVN) – Theo một báo cáo mới của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) ngày 20/7 cho biết, triển vọng tăng trưởng kinh tế của Châu Á đang phát triển trong năm 2017 đã được cải thiện trong bối cảnh nhu cầu xuất khẩu cao hơn mức mong đợi trong quý I năm nay.

Hai FTA lớn tiếp tục được bàn thảo

(Chinhphu.vn) - Đó là Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) - 2 hiệp định thương mại tự do (FTA) lớn tiếp tục được các nước liên quan thương thảo.

Trung Quốc tăng nắm giữ 10 tỷ USD trái phiếu Mỹ trong tháng 5

Bộ Tài chính Mỹ ngày 18/7 công bố số liệu thống kê cho biết trong tháng 5/2017, Trung Quốc tăng nắm giữ 10 tỷ USD trái phiếu Chính phủ Mỹ, nâng quy mô nắm giữ lên đến 1.102,2 tỷ USD.

Thị trường chứng khoán Mỹ bật tăng đạt mức kỷ lục

Thị trường chứng khoán Mỹ đã kết thúc ngày giao dịch 19/7 với cả ba chỉ số chính đều bật tăng đạt mức cao kỷ lục nhờ số liệu khả quan về thị trường bất động sản và báo cáo quý của các công ty.

Mỹ không đưa Triều Tiên vào danh sách các nước bảo trợ khủng bố

Mỹ ngày 19/7 đã công bố danh sách mới nhất các nước bảo trợ khủng bố, trong đó không có Triều Tiên.

Mỹ áp lệnh trừng phạt mới, Iran tuyên bố đáp trả

(ĐCSVN) - Ngày 18/7, Bộ Tài chính Hoa Kỳ tuyên bố áp đặt lệnh trừng phạt đối với Iran và nhận được phản ứng gay gắt từ nước này khi cho rằng Hoa Kỳ đang vi phạm thỏa thuận hạt nhân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577495