Việt Nam-Indonesia hợp tác thương mại trong ngành dầu cọ và giấy

Ngày 26/7, tại Hà Nội, Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Việt Nam-Indonesia tăng cường hợp tác thương mại ngành dầu cọ và giấy” nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu các cơ hội hợp tác với Indonesia trong lĩnh vực này.

Nhà Trắng cải tổ hoạt động truyền thông nhằm ngăn chặn rò rỉ thông tin

Theo Reuters, Giám đốc truyền thông mới của Nhà Trắng Anthony Scaramucci hôm 25/7 cho biết ông có thể sẽ tổ chức lại hoạt động truyền thông tại Nhà Trắng và sa thải nhân viên nếu việc rò rỉ thông tin không chấm dứt.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật trừng phạt Nga, Iran và Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 25/7, Hạ viện Mỹ đã thông qua gói các biện pháp trừng phạt nhằm vào Nga, Iran và Triều Tiên – một động thái vốn được cho là sẽ đẩy Tổng thống Donald Trump vào tình huống khó xử.

Tổng thống Trump cảnh báo Iran cần tuân thủ thỏa thuận hạt nhân

Theo Reuters, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 25/7 đã đưa ra lời đe dọa ngầm đối với Iran, cảnh báo Tehran cần tuân thủ các điều khoản của thỏa thuận hạt nhân với các cường quốc thế giới nếu không sẽ phải đối mặt với "những vấn đề lớn."

KCNA: Quân đội Triều Tiên thề sẵn sàng chiến đấu chống Mỹ

Yonhap đưa tin, ngày 26/7, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin các quân nhân của quân đội Triều Tiên vừa thề sẵn sàng chiến đấu chống Mỹ trước thềm lễ kỷ niệm 64 năm đình chiến chấm dứt cuộc chiến tranh Triều Tiên 1950-1953.

Giới chức Mỹ thừa nhận Triều Tiên có thể sở hữu ICBM vào năm 2018

Nhiều quan chức Mỹ kết luận rằng Triều Tiên đã rút ngắn đáng kể thời gian để có thể sở hữu một tên lửa đạn đạo liên lục địa có tầm bắn vươn tới các thành phố Bắc Mỹ.

Quan hệ Nga - Mỹ: Những nút thắt đang cần tháo gỡ

(ĐCSVN) - Hôm nay (25/7/2017), Hạ viện Mỹ sẽ bỏ phiếu thông qua Dự luật áp dụng các biện pháp trừng phạt mới đối với Nga vì sát nhập Crimea vào năm 2014, cũng như vì can thiệp vào cuộc bầu cử ở Mỹ hồi năm 2016. Động thái này được dự báo sẽ đẩy quan hệ Nga – Mỹ leo thêm một nấc thang căng thẳng mới.

18 tổ chức, cá nhân liên quan Qatar bị đưa vào danh sách khủng bố

Bất chấp các nỗ lực vãn hồi của cộng đồng quốc tế, căng thẳng ngoại giao tại vùng Vịnh giữa các nước Arab và Qatar vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện.

Tổng thống Ukraine cáo buộc Nga cung cấp vũ khí cho phe ly khai

AFP đưa tin, ngày 24/7, Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã yêu cầu Tổng thống Nga Vladimir Putin ngừng cung cấp vũ khí cho lực lượng ly khai ở miền Đông Ukraine, trong bối cảnh lãnh đạo Pháp và Đức đang nỗ lực khôi phục kế hoạch hòa bình.

Nhật Bản: Làm việc từ xa để giảm ùn tắc giao thông

(Chinhphu.vn) – Đó là chiến dịch "Ngày làm việc từ xa" (Telework Day) hay còn gọi là làm việc tại nhà nhằm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông mà Chính phủ Nhật Bản phát động ngày 24/7.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 800
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 801
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84578009