Hợp tác APEC: Cơ hội đề xuất ý tưởng của doanh nghiệp Việt

(Chinhphu.vn) - APEC là diễn đàn đi đầu hình thành các cơ chế hợp tác đa dạng, năng động để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia, phát huy vai trò. Đó cũng là nơi mà các doanh nghiệp Việt Nam có thể tham gia, đóng góp và nêu lên những vấn đề mà mình quan tâm.

Bầu Tổng Giám đốc UNESCO: Phải chờ đến vòng 2

(Chinhphu.vn) - UNESCO sẽ tổ chức bầu Tổng Giám đốc vòng 2 vào ngày 10/10 do không có ứng viên nào đạt quá bán số phiếu trong vòng 1.

Nhật Bản khởi động chiến dịch tranh cử vào Hạ viện

(ĐCSVN) – Ngày 10/10, các ứng cử viên chính trị và thuộc các đảng phái tại Nhật Bản đã gấp rút hoàn tất hồ sơ và tung ra các chiến dịch tranh cử nhằm chuẩn bị cho cuộc bầu cử Hạ viện Nhật Bản dự kiến sẽ diễn ra sau 12 ngày nữa.

Cuba công bố báo cáo mới về thiệt hại do lệnh cấm vận của Mỹ

Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, Chính phủ Cuba vừa công bố báo cáo thường niên về thiệt hại do chính sách bao vây cấm vận của Mỹ gây ra đối với đảo quốc này.

Tổng thống Mỹ công bố những ưu tiên hàng đầu trong chính sách nhập cư

Ngày 8/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chuyển đến Quốc hội văn bản trong đó nêu những ưu tiên hàng đầu trong chính sách nhập cư, bao gồm việc xây dựng bức tường biên giới gây tranh cãi, đẩy nhanh việc trục xuất những người nhập cư bất hợp pháp và tăng mạnh số nhân viên thực thi chính sách nhập cư.

Thổ Nhĩ Kỳ ra đòn trả đũa hành động của cơ quan ngoại giao Mỹ

Ngày 8/10, Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định ngừng cấp thị thực không nhập cư cho công dân Mỹ, động thái được đánh giá là nhằm trả đũa quyết định tương tự của chính quyền Mỹ đưa ra trước đó cùng ngày.

Tổng thống Mỹ nhấn mạnh giải pháp quân sự đối với Triều Tiên

Theo Yonhap, ngày 8/10, Giám đốc Văn phòng Quản lý và Ngân sách Nhà Trắng Mick Mulvaney cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump rõ ràng muốn đề cập tới giải pháp quân sự khi ông này cho rằng “chỉ có một cách duy nhất” nhằm chấm dứt chương trình hạt nhân của Triều Tiên.

Hàn Quốc và Mỹ tăng cường giám sát đề phòng Triều Tiên phóng tên lửa

Ngày 8/10, một quan chức quân đội Hàn Quốc cho biết các lực lượng của nước này và Mỹ đã tăng cường các hoạt động giám sát trong bối cảnh gia tăng đồn đoán về khả năng Triều Tiên sắp thử tên lửa tầm xa.

Iran mạnh mẽ bảo vệ chương trình phát triển tên lửa

Iran quyết tâm củng cố năng lực quân sự vì mục đích phòng vệ và không cho phép bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài vào vấn đề này.

Nga tiêu diệt hàng trăm phần tử khủng bố IS

(ĐCSVN) – Bộ Quốc phòng Nga ngày 7/10 cho biết, khoảng 120 phần tử của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và 60 lính đánh thuê nước ngoài đã bị tiêu diệt trong hàng loạt các cuộc không kích của nước này tại Syria trong hơn 24 giờ qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 631
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 631
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84991745