Quan chức cấp cao Hàn Quốc đến Mỹ để bàn vấn đề Triều Tiên

Hãng thông tấn Yonhap dẫn nguồn tin Phủ tổng thống Hàn Quốc cho biết người đứng đầu Văn phòng An ninh Quốc gia Chung Eui-yong ngày 1/6 đã lên đường thăm Mỹ 2 ngày để thảo luận với các quan chức hàng đầu của nước chủ nhà về cuộc gặp thượng đỉnh sắp tới giữa hai nước, các mối đe dọa của Triều Tiên và mối liên minh Hàn-Mỹ.

Liên hợp quốc kêu gọi hành động vì khí hậu, tương lai hòa bình và bền vững

(ĐCSVN) – Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres ngày 30/5 đưa ra lời kêu gọi hành động để ứng phó với thách thức của biến đổi khí hậu, đồng thời lưu ý rằng hành động vì khí hậu không chỉ cần thiết mà còn là cơ hội để đạt được một tương lai hòa bình và bền vững.

Thuốc lá – mối đe dọa đối với tất cả chúng ta

(ĐCSVN) – Trong khi thế giới hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt nhấn mạnh bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho người dân thì sử dụng thuốc lá được chứng minh là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu có thể phòng tránh được. Vì vậy, giảm thiểu tác hại của việc sử dụng các sản phẩm thuốc lá tới sức khỏe, kinh tế, xã hội và môi trường là việc làm không thể thiếu đối với mọi quốc gia.

Afghanistan: Hơn 400 người thương vong trong vụ đánh bom ở khu ngoại giao đoàn

(ĐCSVN) – Ít nhất 80 người đã thiệt mạng và 350 người khác bị thương trong vụ đánh bom xe vào giờ cao điểm buổi sáng 31/5 tại khu vực ngoại giao đoàn ở thủ đô Kabul của Afghanistan – Bộ Y tế Afghanistan cho biết.

Lầu Năm Góc: Mỹ "minh bạch" về việc triển khai THAAD ở Hàn Quốc

Reuters đưa tin ngày 30/5, Lầu Năm Góc khẳng định Mỹ "rất công khai, minh bạch" với Chính phủ Hàn Quốc về việc triển khai Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD), sau khi Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bày tỏ lo ngại về những bệ phóng tên lửa bổ sung mới đưa vào nước này.

Ông Putin - quốc khách đầu tiên của tân Tổng thống Pháp Macron

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin, nguyên thủ quốc gia đầu tiên đến thăm Pháp theo lời mời của tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

Tổ chức APEC 2017: Đẩy mạnh xã hội hóa để giảm chi từ ngân sách

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ đã có công văn trả lời Đại biểu Quốc hội Vũ Trọng Kim, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương về việc xe ô tô phục vụ Năm APEC Việt Nam 2017.

Thương mại, đầu tư với ASEAN là lĩnh vực quan trọng của Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) – Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in nêu rõ trong lĩnh vực thương mại và đầu tư, các nước ASEAN đã tạo nên khu vực quan trọng thứ 2 trên thế giới đối với Hàn Quốc.

CHDC Congo chấp thuận sử dụng vắc-xin phòng ngừa dịch Ebola

(ĐCSVN) – Bộ Y tế Cộng hòa Dân chủ (CHDC) Congo ngày 29/5 đã chấp thuận việc sử dụng một loại vắc-xin mới nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh Ebola ở Đông Bắc nước này.

Triều Tiên xác nhận thử tên lửa thành công

(ĐCSVN) – Ngày 30/5, Triều Tiên tuyên bố vụ thử tên lửa đạn đạo mới nhất của nước này đã diễn ra thành công. Đây là vụ thử tên lửa thứ 3 trong vòng 1 tháng qua của Bình Nhưỡng và được áp dụng công nghệ phóng nhanh cùng hệ thống dẫn đường mới có độ chính xác cao.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 681
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 681
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80734179