Thái Lan tạo điều kiện cho hàng hóa Việt Nam thâm nhập thị trường

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, ngày 31/1, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-ocha bày tỏ cảm ơn Chính phủ Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi cho các tập đoàn kinh tế Thái Lan đầu tư vào Việt Nam.

Kinh tế Pháp tăng trưởng nhanh nhất trong 10 năm

(Chinhphu.vn) - Năm 2017, nền kinh tế Pháp đạt mức tăng trưởng 1,9%, đây là mức tăng trưởng nhanh nhất trong 10 năm qua.

Chứng khoán thế giới biến động trước thềm các sự kiện quan trọng tại Mỹ

(Chinhphu.vn) - Thị trường chứng khoán toàn cầu đã trải qua ngày 30/1 nhiều biến động trước một loạt sự kiện quan trọng tại nước Mỹ, đó là Tổng thống Donald Trump đọc Thông điệp Liên bang và Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể ra một tuyên bố được cho là dấu hiệu về khả năng tăng lãi suất.

Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp liên bang 2018

(Chinhphu.vn) - Sáng 31/1 (theo giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bắt đầu đọc Thông điệp Liên bang 2018 trước lưỡng viện Quốc hội và các thành viên chính phủ. Đây là bản thông điệp liên bang đầu tiên của ông Trump sau 1 năm nắm cương vị người đứng đầu Nhà Trắng.

Tổ chức Di cư Quốc tế kêu gọi tài chính giúp đỡ Nam Sudan

(ĐCSVN) – Trong bối cảnh tình hình nhân đạo ngày một xấu đi và số người cần được trợ giúp ở Nam Sudan ngày càng gia tăng, Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) ngày 30/1 đã kêu gọi số tiền 103,7 triệu USD để duy trì các chương trình cứu trợ ở quốc gia này.

Nga kêu gọi cộng đồng quốc tế hỗ trợ Đại hội Đối thoại dân tộc Syria

Ngày 31/1, Nga đã kêu gọi cộng đồng quốc tế hỗ trợ cho Đại hội Đối thoại dân tộc Syria vừa diễn ra tại thành phố Sochi của Liên bang Nga.

Mỹ chiếm tới hơn 80% tổng số lượng xuất khẩu của Mexico

Theo Viện Thống kê và Địa lý Quốc gia Mexico (INEGI), trong năm 2017, xuất khẩu hàng hóa của nước này đạt 409,494 tỷ USD, tăng 9,5% so với năm trước đó và là mức tăng kỷ lục trong lịch sử ngành.

Mỹ cam kết cùng Hàn Quốc đảm bảo Thế vận hội mùa Đông thành công

Yonhap đưa tin, ngày 30/1, Bộ Ngoại giao Mỹ tuyên bố Washington vẫn duy trì phối hợp chặt chẽ với Hàn Quốc, trong bối cảnh quan ngại về việc Triều Tiên tham gia Thế vận hội mùa Đông PyeongChang 2018.

“Báo cáo Kremlin” có thể làm phức tạp thêm mối quan hệ giữa Mỹ và EU

Đài Sputnik đưa tin, ngày 30/1, ông Stefan Meister, thành viên của Ủy ban Chính sách Đối ngoại Đức cho rằng việc Mỹ công bố "Báo cáo Kremlin" và áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với những cá nhân có tên trong đó có thể dẫn đến những diễn biến phức tạp trong mối quan hệ giữa Washington và châu Âu.

Thủ tướng Anh muốn ký thỏa thuận thương mại với Trung Quốc

Thủ tướng Anh Theresa May ngày 31/1 tuyên bố Anh muốn ký một thỏa thuận tự do thương mại với Trung Quốc, giúp các doanh nghiệp của Anh có thể làm ăn tốt tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1215
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1215
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187844