Bình Nhưỡng chỉ trích Mỹ cản trở nỗ lực hòa giải liên Triều

Ngày 4/2, hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) dẫn lời một người phát ngôn Bộ Ngoại giao nước này đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Donald Trump, cho rằng tuyên bố của nhà lãnh đạo Mỹ trong Thông điệp Liên bang hồi tuần trước về quyết tâm gia tăng sức ép tối đa đối với Bình Nhưỡng sẽ cản trở nỗ lực hòa giải giữa hai miền Triều Tiên.

Anh: Hàng nghìn người biểu tình kêu gọi chính phủ hỗ trợ Hệ thống y tế công

Ngày 3/2, hàng nghìn người đã xuống đường biểu tình tại thủ đô London của Vương quốc Anh nhằm bày tỏ sự ủng hộ đối với Hệ thống y tế công (NHS), vốn đang đối mặt với cuộc khủng hoảng trầm trọng thiếu ngân sách, thiếu bác sĩ và giường bệnh, trong khi số bệnh nhân tăng đột biến mùa Đông này do mắc cúm.

Triều Tiên: LHQ cần ngăn Mỹ cản trở việc cải thiện quan hệ liên Triều

Ngày 1/2, Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nước này đã gửi công hàm đến Liên hợp quốc hối thúc tổ chức này ngăn chặn Mỹ thực hiện những hành động cản trở việc cải thiện quan hệ liên Triều.

Thụy Sĩ là trung tâm tài chính bí mật thông tin nhất thế giới

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, Thụy Sĩ là trung tâm tài chính bí mật nhất trên thế giới, tiếp sau đó là Mỹ.

Pháp “lách luật” cấp tín dụng xuất khẩu bằng đồng euro cho Iran

Giám đốc điều hành ngân hàng đầu tư quốc doanh Bpifrance của Pháp, ông Nicolas Dufourcq mới đây cho biết trong năm nay Pháp sẽ bắt đầu cung cấp các khoản vay bằng đồng euro cho những doanh nghiệp của Iran nhập khẩu hàng hóa của nước này, nhằm giúp hoạt động thương mại phát triển cho dù Mỹ chưa dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Iran.

Kinh tế Nga bắt đầu tăng trưởng tích cực sau 2 năm suy thoái

Sau 2 năm rơi vào suy thoái, nền kinh tế Nga đang bắt đầu phục hồi và quay trở lại tăng trưởng trong năm 2017.

Đức điều tra chống độc quyền trong ngành quảng cáo trực tuyến

Trước việc các nhà quảng cáo và xuất bản bày tỏ quan ngại về vị thế thống trị trên thị trường của tập đoàn công nghệ Google và trang mạng xã hội Facebook, Cơ quan Cạnh tranh liên bang Đức (FCO- Bundeskartellamt) cho biết sẽ mở một cuộc điều tra về quảng cáo trực tuyến.

ASEAN-EU thúc đẩy hợp tác an ninh truyền thống và phi truyền thống

(Chinhphu.vn) - Cuộc họp lần thứ 25 Ủy ban hợp tác chung ASEAN - Liên minh châu Âu (AEJCC) vừa diễn ra tại trụ sở Ban Thư ký ASEAN ở Jakarta, Indonesia.

Nhật Bản: Cháy trung tâm bảo trợ xã hội khiến 11 người thiệt mạng

(ĐCSVN) – Báo chí Nhật Bản đưa tin: Một vụ cháy nghiêm trọng vừa xảy ra đêm 31/1, tại một trung tâm bảo trợ xã hội dành cho người cao tuổi ở thành phố Sapporo, thuộc tỉnh Hokkaido, nằm ở phía Nam của nước này khiến 11 người thiệt mạng.

An ninh Nga tiêu diệt nghi can IS âm mưu tấn công ngày bầu cử

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) ngày 1/2 cho biết đã tiêu diệt một phần tử thuộc nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đang âm mưu thực hiện một cuộc tấn công khủng bố vào ngày bầu cử tổng thống.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1198
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1198
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187777