Nga làm gì để giảm tỷ lệ tai nạn giao thông?

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Nga vừa thông qua một văn kiện khung nhằm bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, qua đó giảm tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông tại nước này.

Hàn Quốc chỉ trích Nhật Bản tuyên bố chủ quyền đối với đảo tranh chấp

Ngày 22/2, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã lên tiếng chỉ trích Nhật Bản vì đã nhắc lại tuyên bố chủ quyền đối với quần đảo tranh chấp Takeshima (Seoul cũng tuyên bố chủ quyền và gọi là quần đảo Dokdo).

Vấn đề Brexit: Anh công bố kế hoạch cho giai đoạn chuyển tiếp

Chính phủ Anh ngày 21/2 đã công bố dự thảo kế hoạch cho giai đoạn chuyển tiếp hậu Brexit, chỉ việc Anh rời Liên minh châu Âu (EU).

Triều Tiên muốn dùng vũ khí hạt nhân để thống nhất hai miền

Theo Yonhap, ngày 21/2, cựu Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc John Bolton nhận định Bình Nhưỡng theo đuổi vũ khí hạt nhân như một cách thức để thống nhất Bán đảo Triều Tiên dưới quyền kiểm soát của nước này.

Tổng thống Donald Trump đề xuất ý tưởng trang bị vũ khí cho giáo viên

Trong buổi gặp các thân nhân học sinh thiệt mạng trong vụ xả súng mới đây tại một trường trung học ở bang Florida, được tổ chức tại Nhà Trắng ngày 21/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề xuất ý tưởng trang bị vũ khí cho giáo viên đề phòng nguy cơ xảy ra các vụ xả súng tương tự trong tương lai.

Nga tỏ ý cản trở HĐBA ​Liên hợp quốc ra nghị quyết lên án Iran

Ngày 21/2, Nga đã "dội gáo nước lạnh" xuống những nỗ lực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc trong việc lên án Iran vi phạm lệnh cấm vận vũ khí đối với Yemen và kêu gọi tăng cường hành động chống lại Tehran.

Công bố toàn văn Hiệp định Đối tác Tiến bộ và Toàn diện xuyên Thái Bình Dương

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/2, toàn văn Hiệp định Đối tác Tiến bộ và Toàn diện xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã được công bố và dự kiến 11 nền kinh tế thành viên đã sẵn sàng chính thức đặt bút ký vào đầu tháng tới.

Nga không loại trừ khả năng đáp trả các biện pháp trừng phạt của Mỹ

Nga cho rằng sẽ "rất khó" cải thiện mối quan hệ Nga-Mỹ vốn rơi xuống mức thấp như thời Chiến tranh Lạnh do những cáo buộc liên quan đến can thiệp bầu cử cũng như các vấn đề Syria và Ukraine.

Lầu Năm Góc chuẩn bị công bố chi tiết việc nối lại tập trận Mỹ-Hàn

Theo Yonhap, Lầu Năm Góc ngày 20/2 cho biết các thông tin chi tiết về cuộc tập trận đang được tạm hoãn giữa Mỹ và Hàn Quốc sẽ được công bố sau khi Thế vận hội mùa Đông kết thúc vào tháng tới.

Nghị viện châu Âu thúc đẩy Hiệp định thương mại tự do với Việt Nam

Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, ngày 20/2, tại trụ sở Nghị viện châu Âu ở Brussels, Ủy ban thương mại quốc tế của Nghị viện châu Âu (INTA) đã tổ chức phiên họp xem xét tình hình tiến triển của Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh châu Âu (EU) và Việt Nam (EVFTA).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1087
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1087
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185706