Mỹ phát động chiến dịch chống truyền bá thông tin xuyên tạc

Ngày 27/2, Bộ Ngoại giao Mỹ đã công bố một chiến dịch mới nhằm chống tuyên truyền và thông tin sai lệch của nước ngoài. Đây là một phần của chương trình hợp tác giữa Bộ Ngoại giao và Bộ Quốc phòng Mỹ.

Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ xúc tiến cuộc họp nhằm bình thường hóa quan hệ

Hãng thông tấn nhà nước Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ ngày 27/2 đưa tin, nước này và Mỹ sẽ tổ chức một cuộc họp đầu tiên để thảo luận về việc bình thường hóa quan hệ hai nước vào ngày 8/3 tới tại thủ đô Washington (Mỹ).

Việt Nam và Pháp thúc đẩy hợp tác trong nông nghiệp hữu cơ

Khoảng 20 doanh nghiệp Việt Nam và Pháp đã có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ, trong khuôn khổ một diễn đàn tổ chức ngày 26/2 tại Paris.

AIIB chính thức phê chuẩn khoản vay 1,5 tỷ USD cho Ấn Độ

Ngân hàng Đầu tư Cơ sở Hạ tầng châu Á (AIIB) vừa thông qua khoản vay 1,5 tỷ USD cho Ấn Độ để nước này thực hiện các dự án liên quan đến phát triển cơ sở hạ tầng trong năm 2018.

EU chuẩn bị các kịch bản đáp trả nếu Mỹ siết chặt thương mại

Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu ngày 27/2, các bộ trưởng thương mại của 28 nước Liên minh châu Âu (EU) nhóm họp tại Sofia, Bu​lgaria, đã cảnh báo sẵn sàng đáp trả nếu Mỹ có các biện pháp siết chặt thương mại đối với EU. Tuy vậy, EU vẫn hy vọng có thể tránh được sự leo thang này.

Bộ trưởng Kinh tế Hy Lạp từ chức

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Kinh tế Hy Lạp Dimitri Papadimitriou ngày 27/2 đã đệ đơn từ chức và được Thủ tướng Alexis Tsipras chấp thuận.

Thủ tướng Thái Lan khẳng định tổng tuyển cử phải theo lộ trình

Ngày 27/2, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha (Pray-út Chan Ô-cha) khẳng định lộ trình cuộc tổng tuyển cử ở nước này phải dựa trên Hiến pháp và các sắc lệnh của Hội đồng Hòa bình và Trật tự quốc gia (NCPO).

Các nghị sỹ Cộng hòa hối thúc Tổng thống Mỹ đạt thỏa thuận về TPP

Mạng Inside US Trade đưa tin cuối tuần qua, 25 thượng nghị sỹ của đảng Cộng hòa đã đồng ký thư gửi Tổng thống Donald Trump bày tỏ sự ủng hộ tuyên bố gần đây của ông rằng có thể xem xét việc Washington tham gia trở lại Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) nhằm mang lại một thỏa thuận tốt hơn cho nước Mỹ.

Máy bay Trung Quốc xâm phạm vùng nhận dạng phòng không Hàn Quốc

Theo giới chức quốc phòng Hàn Quốc, Trung Quốc đã điều một chiếc máy bay quân sự bay vào vùng nhận dạng phòng không của Hàn Quốc (KADIZ) trong hơn 4 giờ ngày 27/2 mà không hề thông báo trước.

Mỹ: Chiến lược thương mại giai đoạn 2018-2022 đề ra 5 mục tiêu lớn

Cuối tuần qua, Bộ Thương mại Mỹ đã công bố “Chiến lược thương mại giai đoạn 2018-2022” dài 36 trang, trong đó đề ra 5 mục tiêu cho ngành thương mại nước này trong thời gian tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 472
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 472
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84184772