Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể thay nhóm luật sư đại diện

Báo chí Mỹ ngày 20/3 dẫn hai nguồn thạo tin cho biết Tổng thống Donald Trump dự tính thay thế toàn bộ nhóm luật sư đại diện cho ông, khi công khai thảo luận chuyện sa thải một luật sư, trong khi một luật sư khác dự tính từ chức và một luật sư thứ ba, người từng lên truyền hình nói rằng ông Trump bị Cục Điều tra Liên bang (FBI) nhắm vào, cũng sẽ ra đi.

Nhiều cuộc xúc tiến ngoại giao liên quan đến ‘vấn đề Triều Tiên’

(Chinhphu.vn) – Kể từ khi thông tin cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên có thể diễn ra vào tháng 5 tới, quan chức ngoại giao các bên liên quan đã tổ chức nhiều cuộc gặp để ‘lên kế hoạch’ cho sự liện này.

Tổng thống Ai Cập kêu gọi đẩy nhanh tiến trình hòa giải Palestine

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi ngày 19/3 đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas, trong đó nhà lãnh đạo Ai Cập nhấn mạnh sự cần thiết phải thúc đẩy tiến trình hòa giải Palestine.

Liên hợp quốc: Syria bị chia cắt sẽ là thảm họa với khu vực

Ngày 19/3, Đặc phái viên Liên hợp quốc về Syria Staffan de Mistura cho rằng tình trạng chia cắt tại Syria sẽ là một thảm họa đối với không chỉ quốc gia này mà với toàn khu vực.

Nga kêu gọi quốc tế lên án chính sách đàn áp truyền thông của Ukraine

Ngày 19/3, Nga đã kêu gọi cộng đồng quốc tế lên án chính sách đàn áp của Kiev đối với các phương tiện truyền thông.

Khai mạc hội nghị Bộ trưởng Tài chính G-20 tại Argentina

Ngày 19/3, Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) đã chính thức khai mạc tại thủ đô Buenos Aires của Argentina.

Phiếu bầu cho ông Putin nằm ngoài mọi dự đoán

(Chinhphu.vn) - Tỷ lệ ủng hộ đối với ông Putin vượt mọi dự đoán với 76,6% phiếu bầu.

Cựu điệp viên Nga bị đầu độc: Đâu là sự thật?

(Chinhphu.vn) - Vụ cựu nhân viên tình báo Nga Sergey Skripal, 66 tuổi, bị đầu độc mới đây tại thành phố Salisbury (Anh) đã đẩy mối quan hệ giữa Nga và Anh trở nên căng như dây đàn. Mặc dù Mỹ, Đức, Pháp… đang đồng thanh ủng hộ quan điểm của Chính phủ Anh nhưng họ cũng chưa đưa ra được bằng chứng gì khả dĩ chấp nhận được cho lời buộc tội này. Vậy Sergey Skripal là ai? Tại sao ông ta lại bị đầu độc?

Ông Vladimir Putin tuyên bố giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga

(ĐCSVN) – Theo kết quả từng phần do Ủy ban bầu cử Liên bang Nga công bố vào sáng 19/3, Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin đã nắm chắc phần thắng trong cuộc bầu cử năm 2018 khi dẫn đầu với tỷ lệ ủng hộ cách biệt 76% - vượt trên cả mức tối đa cần thiết để tránh kịch bản phải tổ chức một cuộc bầu cử lần hai.

Mỹ và Hàn Quốc sẽ công bố lịch trình tập trận chung

(ĐCSVN) – Ngày 19/3, hãng thông tấn Yonhap dẫn nguồn tin quốc phòng Hàn Quốc khẳng định: Mỹ và Hàn Quốc sẽ sớm công bố lịch trình tiến hành các cuộc tập trận chung sau nhiều tháng giữ bầu không khí “yên ắng chiến lược”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 919
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 919
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84191708