HĐBA không thông qua 2 dự thảo nghị quyết về Syria của Mỹ và Nga

Chiều 10/4 (giờ New York), Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã lần lượt tiến hành bỏ phiếu đối với 2 dự thảo nghị quyết của Mỹ và Nga - cả hai đều liên quan đến việc điều tra về các vụ tấn công bằng vũ khí hóa học tại Syria.

Chính sách nào tạo nên sự thần kỳ của du lịch Nhật Bản?

(Chinhphu.vn) - Nhật báo Japan Times mới đây có bài viết về những bước phát triển vượt bậc của ngành du lịch Nhật Bản được tạo nên bởi chính sách chấn hưng kinh tế mang tên "Abenomics" do Thủ tướng Shinzo Abe khởi xướng.

Giám đốc điều hành của Facebook xin lỗi trước Quốc hội Mỹ về vụ rò rỉ dữ liệu người dùng

(ĐCSVN) – Giám đốc Điều hành của Facebook Mark Zuckerberg đã đưa ra lời xin lỗi và thừa nhận trách nhiệm về mình trước Quốc hội Mỹ sau khi để xảy ra vụ bê bối rò rỉ thông tin cá nhân của hàng chục triệu người sử dụng Facebook.

Giải quyết vấn nạn nhập cư tại châu Âu - những khoảng cách chưa thể lấp đầy

(ĐCSVN) - Chiến thắng của đảng cánh hữu FIDESZ của Thủ tướng Hungary Orban một lần nữa cho thấy, các cuộc tranh cãi xung quanh vấn đề người nhập cư vốn gây chia rẽ nội bộ Liên minh châu Âu bấy lâu nay vẫn sẽ chưa có hồi kết trong thời gian tới.

Mexico sẽ xem xét lại mối quan hệ hợp tác với Mỹ

(ĐCSVN) – Mexico vừa tuyên bố sẽ xem xét lại mọi hình thức hợp tác với Mỹ trong một động thái nhằm phản đối việc Tổng thống Donald Trump mới đây đã chỉ thị triển khai lực lượng Vệ binh quốc gia nhằm bảo đảm an ninh biên giới với nước láng giềng này.

Brazil: Cựu Tổng thống bị giam giữ vẫn tham gia ứng cử Tổng thống

(ĐCSVN) – Cựu Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva sẽ vẫn đăng ký làm ứng viên trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới, bất chấp việc ông đang bị giam giữ vì cáo buộc tham nhũng và rửa tiền.

Hàn Quốc tái khẳng định thỏa thuận tiền tệ không liên quan FTA

Theo Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Kim Dong-yeon, Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) giữa Hàn Quốc và Mỹ được điều chỉnh mới đây cũng như một thỏa thuận tiền tệ là những vấn đề riêng biệt.

Nga phản đối đề xuất của Mỹ về Syria tại Liên hợp quốc

Nga đã phản đối đề xuất mới mà Mỹ đưa ra tại Liên hợp quốc ngày 9/4 về việc thiết lập một cuộc điều tra mới để xác định thủ phạm tiến hành các vụ nghi tấn công bằng vũ khí hóa học tại Syria hôm 7/4.

Mỹ phê chuẩn thương vụ bán tên lửa trị giá 300 triệu USD cho Qatar

AFP đưa tin, ngày 9/4, Mỹ đã phê chuẩn một thương vụ bán tên lửa dẫn đường cho Qatar trị giá 300 triệu USD, trước thềm cuộc gặp giữa Tổng thống Donald Trump với Quốc vương Qatar bin Hamad Al Thani.

Bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới có thể bị phạt 14 triệu USD

Bốn công ty kiểm toán lớn của thế giới là PwC, KPMG, EY và Deloitte có thể sẽ đối mặt với mức phạt 10 triệu bảng (14 triệu USD) hoặc cao hơn do vi phạm quy định nghiêm trọng từ tháng Sáu, gấp đôi mức phạt kỷ lục được đưa ra tính đến nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 890
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 890
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84495892