Tổng thống Mỹ Donald Trump xem xét khả năng tái gia nhập TPP

Nhà Trắng ngày 12/4 cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ thị các quan chức cấp cao xem xét khả năng tái gia nhập thỏa thuận Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) nếu có thể đạt được "một thỏa thuận tốt hơn."

Tổng thống Mỹ vẫn đang cân nhắc thời điểm tấn công Syria

Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện vẫn đang cân nhắc thời điểm có thể tấn công Syria nhằm đáp trả vụ tấn công nghi sử dụng vũ khí hóa học tại thị trấn Douma (Đu-ma), Đông Ghouta (Gu-ta), ngoại ô thủ đô Damascus của quốc gia Trung Đông này.

Ông Aliyev tái đắc cử Tổng thống Azerbaijan

(ĐCSVN) – Tổng thống Azerbaijan – ông Ilham Aliyev sẽ tiếp tục nhiệm kỳ thứ tư liên tiếp sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống diễn ra vào ngày 11/4.

Châu Á – động lực đi cùng thách thức

(ĐCSVN) - Diễn đàn Bác Ngao (BFA) 2018 diễn ra ở Hải Nam, Trung Quốc trong các ngày tử 8 đến 11/4 với chủ đề “Châu Á mở cửa và sáng tạo - Thế giới phát triển thịnh vượng”. Trên bàn hội nghị, những người tham gia không chỉ bàn về những động lực thúc đẩy châu Á phát triển mà còn đề cập đến những thách thức.

Thủ tướng Anh họp nội các khẩn cấp để bàn về khả năng tấn công Syria

Ngày 12/4, Thủ tướng Anh Theresa May (Thê-rê-xa Mây) đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp các thành viên nội các để bàn về cách thức phản ứng đối với Chính phủ Syria sau vụ tấn công tình nghi sử dụng vũ khí hóa học ở thị trấn Douma (Đu-ma).

Ngoại trưởng được đề cử của Mỹ tuyên bố chấm dứt “chính sách mềm” với Nga

Ngày 11/4, truyền thông đưa tin Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) Mike Pompeo (Mai Pom-peo) sẽ tuyên bố chấm dứt “chính sách mềm” với Nga trong phiên điều trần tại Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ dự kiến diễn ra trong ngày 12/4.

Thụy Điển cảnh báo Mỹ không nên tấn công quân sự đối với Syria

Đại sứ Thụy Điển tại Liên hợp quốc Olof Skoog ngày 11/4 cảnh báo không nên hành động quân sự đối với Syria sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng tải trên Twitter lời đe dọa tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa.

Tổng thống Nga Putin: Tình hình thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn

Ngày 11/4, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận định tình hình trên thế giới đang ngày càng trở nên hỗn loạn.

Anh điều tàu ngầm tới gần Syria, sẵn sàng phóng tên lửa Tomahawk

Theo Reuters, nhật báo Telegraph đưa tin Thủ tướng Anh Theresa May đã ra lệnh cho các tàu ngầm của nước này di chuyển trong tầm bắn của tên lửa để sẵn sàng cho những cuộc tấn công nhằm vào quân đội Syria có thể bắt đầu sớm nhất vào đêm 12/4.

Chính sách bảo hộ thương mại 'làm nặng' cỗ máy tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh gia tăng những quan ngại về sự trỗi dậy của chủ nghĩa bảo hộ, Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Christine Lagarde đã cảnh báo chính phủ các nước cần ngăn chặn các chính sách bảo hộ thương mại làm suy yếu tăng trưởng kinh tế toàn cầu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 896
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 896
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84495994