Argentina kêu gọi hỗ trợ tài chính từ IMF để tránh khủng hoảng kinh tế

Chánh văn phòng của Tổng thống Argentina Marcos Pena ngày 12/5 cho biết đã yêu cầu Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) hỗ trợ tài chính để tránh một cuộc khủng hoảng kinh tế tại nước này.

Mỹ: Triều Tiên sẽ không hưởng lợi trước khi hoàn toàn phi hạt nhân hóa

Theo Yonhap, ngày 13/5, Cố vấn An ninh quốc gia Nhà Trắng John Bolton khẳng định Triều Tiên sẽ không được hưởng bất cứ lợi ích gì trước khi nước này hủy bỏ hoàn toàn tất cả các thành phần của chương trình tên lửa đạn đạo và hạt nhân.

Ngoại trưởng Cuba Bruno Rodriguez công du châu Âu từ 14/5

Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, ngày 13/5, Bộ Ngoại giao Cuba thông báo Ngoại trưởng nước này Bruno Rodriguez Parrilla có chuyến công du châu Âu bắt đầu từ ngày 14/5.

Tổng thống Trump: Mỹ-Trung Quốc phối hợp để đưa ZTE trở lại hoạt động

Tân Hoa xã đưa tin ngày 13/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết Washington và Bắc Kinh đang phối hợp để đưa hãng sản xuất thiết bị viễn thông ZTE của Trung Quốc nhanh chóng trở lại hoạt động kinh doanh.

Động thái tích cực mới của Triều Tiên

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/5, Bộ Ngoại giao CHDCND Triều Tiên ra thông cáo về việc nước này bắt đầu tháo dỡ bãi thử nghiệm hạt nhân Pyunggye-ri ở phía bắc đất nước.

Indonesia: Đánh bom liên tiếp tại nhà thờ làm nhiều người thương vong

(ĐCSVN) - Sáng 13/5, tại Surabaya, thủ phủ tỉnh Đông Java, Indonesia đã liên tiếp xảy ra 3 vụ đánh bom vào nhà thờ làm ít nhất 6 người thiệt mạng và 35 người bị thương.

Tổng thống Hàn Quốc có thể điện đàm với ông Kim Jong-un

Một quan chức thuộc Phủ Tổng thống Hàn Quốc ngày 11/5 cho biết Tổng thống nước này Moon Jae-in có thể sẽ có một cuộc điện đàm với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong thời gian gần tới trước cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều vào ngày 12/6 tới.

Singapore xác nhận tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên

Bộ Ngoại giao Singapore ngày 10/5 đã xác nhận nước này sẽ là chủ nhà tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vào ngày 12/6 tới.

Bộ Tài chính Mỹ áp đặt trừng phạt với 9 cá nhân và thực thể Iran

Bộ Tài chính Mỹ ngày 10/5 cho biết đã áp đặt trừng phạt đối với chín cá nhân và thực thể Iran bị cáo buộc chuyển hàng triệu USD cho Lực lượng Bảo vệ Cách mạng Hồi giáo - Lực lượng Qods (IRGC-QF).

Mỹ tuyên bố muốn tiếp tục việc thanh sát hạt nhân đối với Iran

Theo AFP, các quan chức Mỹ cho biết Nhà Trắng muốn tiếp tục các cuộc thanh sát ngẫu nhiên tại những khu vực hạt nhân của Iran, bất chấp việc Tổng thống Trump quyết định rút khỏi thỏa thuận hạt nhân mà sáu cường quốc ký với Tehran hồi năm 2015, còn gọi là Kế hoạch hành động chung toàn diện (JCPOA).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 540
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 540
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84598360